Top 7 Trung tâm luyện thi kiến trúc - mỹ thuật tốt nhất tại TP. HCM

Thiên Phúc Lý 45645 1 Báo lỗi

Mùa thi đại học đang đến gần kề cũng là lúc các thí sinh gấp rút ôn tập hơn bao giờ hết. Đặc biệt, đối với những thí sinh có nguyện vọng thi vào những ngành ... xem thêm...

  1. Khi hỏi đến những trung tâm tốt nhất ở TP. HCM trong việc luyện thi vẽ, chắc chắn bạn sẽ được nghe qua cái tên này, hay một tên gọi khác thân mật hơn "lớp vẽ thầy Nam", bởi người đứng đầu trung tâm là thầy Nguyễn Thành Nam, trường ngành Thiết kế đồ họa, khoa Mỹ thuật công nghiệp của Đại học Kiến Trúc TP. HCM.


    Trung tâm Kiến Mỹ nhận luyện thi cả hai khối H và V với giáo viên là những giảng viên từ các trường Đại học Mỹ Thuật và Đại học Kiến Trúc với nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Lớp được tổ chức khoa học, chương trình luyện thi chặt chẽ và phù hợp với nhiều đối tượng. Học viên khá thoải mái trong việc chọn giờ học vì lịch học gần như phủ đều hết các ngày trong tuần. Trung tâm cũng rất ưu ái cho học viên với giá cả dụng cụ học tập rất phải chăng so với bên ngoài, có chương trình giảm giá, những học viên ở xa sẽ được sắp xếp phòng nghỉ trưa,...


    Học phí trung tâm gần với mặt bằng chung, khoảng 950.000 đồng/ 16 buổi, 1.350.000 đồng/24 buổi. Giáo viên sửa bài rất tận tình, điều kiện học tập tốt. Ở đây cũng có các lớp vẽ dành cho thiếu nhi và lớp luyện thi các môn văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260/5A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3811 4142 – 0903 986 346 – 0903 306 525
    Email: kienmy.art@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kienmyeducation/

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Kiến Mỹ
    Trung tâm luyện thi Kiến Mỹ
    Trung tâm luyện thi Kiến Mỹ
    Trung tâm luyện thi Kiến Mỹ

  2. "Một cái tên khác hay được nhắc tới khi nói về luyện thi kiến trúc, mỹ thuật chính là trung tâm Doric. Doric vốn nổi tiếng bởi môi trường học tập hiện đại và chất lượng. Giám đốc của Doric là thầy Phạm Thanh Truyền, cựu giảng viên Đại học Kiến Trúc TP.HCM, cùng đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm. Ở Doric, điều kiện cơ sở vật chất rất đầy đủ và hiện đại, phòng học có máy lạnh, wifi và được trang bị chiếu sáng đầy đủ. Giáo viên thân thiện và môi trường học thoải mái chính là điều mà các bạn đang tìm kiếm.


    DORIC là thương hiệu thuộc Cát Mộc Group chuyên đào tạo Họa viên Kiến trúc thời gian học chỉ 3 tháng được mua bản quyền về giáo trình giảng dạy. Bên cạnh đó Trung tâm thường xuyên mở lớp luyện thi vẽ đảm bảo đậu, lớp vẽ dành cho thiếu nhi và lớp vẽ dành cho đối tượng không chuyên.


    Điểm khác biệt ở Doric là học viên sẽ được học chuyên sâu lý thuyết bên cạnh thực hành. Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp mới với lịch học và cách đóng học phí linh động. Học viên có thể sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình và chọn cách đóng học phí theo buổi hoặc theo khóa. Khi tham gia các khóa học còn được hưởng nhiều ưu đãi của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436B/6, Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0918 040 309
    Email: doric@cmg.vn
    Website: https://doric.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/doric.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Doric
    Trung tâm luyện thi Doric
    Trung tâm luyện thi Doric
    Trung tâm luyện thi Doric
  3. Zest Art là trung tâm chuyên luyện thi môn năng khiếu dành cho các đối tượng đăng ký dự thi vào các ngành Kiến Trúc, Quy Hoạch, Nội Thất, Thiết kế Thời Trang, Thiết kế Đồ Họa… Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp luyện thi với thời gian học tối thiểu là 5 tháng trước khi bước vào kỳ thi. Bạn không cần phải lo lắng về năng khiếu, chỉ cần đam mê là bạn có thể thực hiện ước mơ của mình tại Zest Art.


    Zest Art có đội ngũ giảng viên trẻ và năng động, dễ dàng trong việc tương tác với học viên. Phong cách dạy ở đây rất giản dị và dễ hiểu, không quá cao siêu. Học viên được học từ cơ bản dến nâng cao với chương trình thay đổi linh hoạt tùy vào thời lượng học. Hàng năm, số lượng học viên từ Zest Art đạt được điểm vẽ yêu cầu trên 90%.

    Học phí ở Zest Art thấp hơn so với các trung tâm khác, khoảng 700.000 đồng/ tháng và không giới hạn số buổi đăng ký. Đến với Zest Art, học viên sẽ có cảm giác đây là một gia đình với những người anh, người chị tận tình dạy dỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51/9A Cao Thắng, P3, Quận 3, TPHCM
    • 135/49 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại: 0932 567 357
    Email: customerservice@zest.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZestArtStudio/

    Gọi điện
    Trung tâm Zest Art
    Trung tâm Zest Art
    Trung tâm Zest Art
    Trung tâm Zest Art
  4. Trung tâm Bình Giã có thể nghe lạ tai, tuy nhiên với những ai từng tìm kiếm lớp luyện thi vẽ sẽ nghe qua lớp vẽ thầy Hà. Đây là trung tâm được phát triển từ lớp vẽ này.


    Trung tâm được thành lập từ năm 2002, với đội ngũ giảng viên từ các trường kiến trúc, mỹ thuật trong TP. HCM. Đến với trung tâm, học viên trước hết sẽ được tư vấn định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình. Suốt quá trình học, học viên sẽ được kềm cặp tận tình, nâng cao kỹ năng nhanh chóng. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm từ các sinh viên đã đậu với điểm cao, được tham gia các buổi chuyên đề,... Cuối khóa thường có những buổi thi thử để học viên quen dần với việc thi cử.


    Giảng viên đúng chuyên ngành từ ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật trực tiếp giảng dạy. Chuyên luyện thi vào trường ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật, ĐH Bách Khoa, ĐH Tôn Đức Thắng, Văn Lang, MTCN Hà Nội, Mỹ Thuật Việt Nam, ĐH Kiến Trúc Hà Nội, ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng...Các ngành Nội thất, Thời Trang, Đồ Họa, Kiến Trúc Công Trình, Quy Hoạch Đô Thị, Hội họa, Sư Phạm Mỹ Thuật... Chuyên luyện thi khối V, V1, H, H1, luyện thi Kiến Trúc, Mỹ Thuật Các ngành Nội thất, Thời Trang, Đồ Họa, Kiến Trúc Công Trình, Quy Hoạch Đô Thị, Hội họa, Sư Phạm Mỹ Thuật..


    Trung tâm Bình Giã có tỉ lệ học viên đỗ rất cao. Lớp có chính sách đảm bảo đậu cho những học viên luyện từ một năm trở lên. Học phí đóng theo tháng từ 600.000 - 1.000.000 đồng. Ngoài ra đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn, trung tâm sẽ có chính sách ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/5/16 Bình Giã, P13, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3810 2349 - 0938 759 480 - 0975 559 880
    Email: lucky.patinne@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucKTS/

    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
    Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
    Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
    Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
  5. Top 5

    Do Art

    Gọi điện

    DoArt mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên. Với phương châm: Đào tạo và phát triển năng khiếu vẽ cho mọi lứa tuổi, nên chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, DoArt đã có được thành quả bước đầu đáng khích lệ.


    Với phương châm "Hội họa không là của riêng ai", Do Art được thành lập để đáp ứng nhu cầu học hội họa của đông đảo học viên. Được thành lập năm 2012 Do Art đã không ngừng phát triển về chất lượng dạy – học cũng như về số lượng học viên, đã là nơi bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ uy tín được phụ huynh, học viên trên cả nước biết đến.


    Do Art thích hợp với những học viên có nguyện vọng vào trường Đại học Mỹ thuật. Với cách dạy tận tình, tỉ mỉ của đội ngũ giáo viên lẫn các sinh viên trợ giảng, học viên sẽ có sự tiến bộ nhanh chóng. Đa số những ai từng học qua Do Art đều đánh giá cao sự thân thiện, gần gũi trong cách dạy và học ở trung tâm này. Học phí ở Do Art cũng tương đối so với mặt bằng chung, khoảng 1.100.000 đồng/ tháng và còn tùy theo số lượng buổi học đăng ký. Học viên tự sắp xếp lịch học, tạo thuận lợi cho học viên ở xa.


    DoArt có đội ngũ giảng dạy đông đảo, có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp tại các trường đại học uy tín như: Đại học Mỹ thuật, Đại học Kiến trúc TPHCM... Họ là những con người thực sự có tâm huyết, giỏi, trẻ trung, năng động, nhiệt tình và hết lòng vì sự tiến bộ của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bình Giã, phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 028 6276 6655 - 0915 715 774

    Email: doart.vn@gmail.com

    Website: https://doart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DoArt.com.vn/

      Gọi điện
      Các khóa luyện thi ở Do Art
      Các khóa luyện thi ở Do Art
      Do Art
      Do Art
    • Một trung tâm từ chính trường đại học khác là Đại học Mỹ thuật TP.HCM, chuyên đào tạo cho những học sinh phổ thông có nguyện vọng thi vào trường Đại học Mỹ Thuật TP. HCM.


      Giống như đối với trường Đại học Kiến trúc, học viên theo học tại trung tâm của trường sẽ hiểu về tiêu chí cho điểm của thầy cô, được cọ xát với môi trường thi thực tế. Lớp học ở Đại học Mỹ thuật cũng được chia ra thành nhiều ca sáng và tối, rải đều trong tuần, thích hợp cho những ai chỉ rảnh vào cuối tuần hoặc buổi tối. Học phí ở đây cũng tương đối với mặt bằng chung, khoảng 1.000.000 đồng/tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0838 416 010
      Email: info@hcmufa.edu.vn
      Website: http://www.hcmufa.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DHMyThuatHCM/

        Gọi điện
        Đại học Mỹ Thuật TP.HCM
        Đại học Mỹ Thuật TP.HCM
        Lớp luyện thi của Đại học Mỹ thuật TP.HCM
        Lớp luyện thi của Đại học Mỹ thuật TP.HCM
      • Trung tâm Mỹ thuật PPA được thành lập bởi nhóm họa sĩ – kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, mong muốn tạo ra môi trường học tập rèn luyện tính sáng tạo và khả năng tư duy đang sẵn có trong mỗi người.


        Với Phương châm “tự do sáng tạo – thỏa đam mê”, PPA thiết kế các lớp vẽ tranh cho cả người lớn, thiếu nhi, và liên tục cung cấp các khóa luyện thi khối V, H đảm bảo trang bị những kiến thức và kỹ năng đầy đủ để đỗ được vào các trường đại học mong muốn. Trong một không khí lớp học thoải mái, các sĩ tử sẽ được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích từ những thầy cô hàng đầu và dày dặn trong lĩnh vực kiến trúc - mỹ thuật.


        Sau đây là những lợi ích khi theo học ở PPA:

        • Sáng tạo: Các hoạt động mang tính sang tạo cao. Kích thích trí tưởng tượng, rèn luyện khả năng ghi nhớ tốt.
        • Linh hoạt: Có nhiều khung giờ để người học lựa chọn. Có các buổi học bù khi có việc vắng đột xuất.
        • Phát triển: Theo khả năng của người học. Giữ chất riêng của từng người trong từng tác phẩm.
        • Ứng dụng: Phân tích và ứng dụng được những kiến thức về mỹ thuật vào trong đời sống thực tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 14E Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • Số 11 Yên Đỗ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
        • Số 236/46 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

        Điện thoại: 0905 984 268 - 0907 401 493
        Email: mythuatppa@gmail.com
        Website: http://ppa.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lopvemythuat

        Gọi điện
        Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
        Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
        Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
        Trung Tâm Mỹ Thuật PPA




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy