Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã

Trung tâm Bình Giã có thể nghe lạ tai, tuy nhiên với những ai từng tìm kiếm lớp luyện thi vẽ sẽ nghe qua lớp vẽ thầy Hà. Đây là trung tâm được phát triển từ lớp vẽ này.


Trung tâm được thành lập từ năm 2002, với đội ngũ giảng viên từ các trường kiến trúc, mỹ thuật trong TP. HCM. Đến với trung tâm, học viên trước hết sẽ được tư vấn định hướng nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình. Suốt quá trình học, học viên sẽ được kềm cặp tận tình, nâng cao kỹ năng nhanh chóng. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm từ các sinh viên đã đậu với điểm cao, được tham gia các buổi chuyên đề,... Cuối khóa thường có những buổi thi thử để học viên quen dần với việc thi cử.


Giảng viên đúng chuyên ngành từ ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật trực tiếp giảng dạy. Chuyên luyện thi vào trường ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật, ĐH Bách Khoa, ĐH Tôn Đức Thắng, Văn Lang, MTCN Hà Nội, Mỹ Thuật Việt Nam, ĐH Kiến Trúc Hà Nội, ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng...Các ngành Nội thất, Thời Trang, Đồ Họa, Kiến Trúc Công Trình, Quy Hoạch Đô Thị, Hội họa, Sư Phạm Mỹ Thuật... Chuyên luyện thi khối V, V1, H, H1, luyện thi Kiến Trúc, Mỹ Thuật Các ngành Nội thất, Thời Trang, Đồ Họa, Kiến Trúc Công Trình, Quy Hoạch Đô Thị, Hội họa, Sư Phạm Mỹ Thuật..


Trung tâm Bình Giã có tỉ lệ học viên đỗ rất cao. Lớp có chính sách đảm bảo đậu cho những học viên luyện từ một năm trở lên. Học phí đóng theo tháng từ 600.000 - 1.000.000 đồng. Ngoài ra đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn, trung tâm sẽ có chính sách ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/5/16 Bình Giã, P13, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3810 2349 - 0938 759 480 - 0975 559 880
Email: lucky.patinne@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucKTS/

Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã
Trung tâm luyện thi Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy