Đỗ Nhân Tattoo Studio

top 6
Phương Trinh

Hiện nay, xăm tattoo được xem là phương pháp thẩm mỹ đang rất “hot” của giới trẻ. Chính vì vậy, đối với các bạn trẻ, cơ hội nghề nghiệp làm quen với công việc này thực sự rộng mở. Đã có rất nhiều nơi đào tạo uy tín với chương trình dạy xăm hình chuyên nghiệp được mở ra để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các đối tượng học viên tại TP. HCM, và Đỗ Nhân Tattoo Studio cũng là một cái tên như thế.


Chất lượng giảng dạy tại Đỗ Nhân Tattoo Studio được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm, đầy tâm huyết với nghề. Các học viên đều được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, giúp đạt được hiệu quả cao hơn trong mỗi giờ học. Trong một cuộc khảo sát cho thấy, 100% học viên đều hài lòng với chất lượng giảng dạy, điều kiện học tập và cơ hội việc làm sau khi học tại Đỗ Nhân Tattoo Studio.


Cụ thể hơn, trong suốt quá trình học tập tại Đỗ Nhân Tattoo Studio, các học viên sẽ được tiếp cận đa dạng với những kiến thức khác nhau liên quan đến ngành Tattoo.



Đầu tiên, học viên sẽ được đào tạo về những kiến thức mỹ thuật, đặc biệt là những kiến thức mỹ thuật liên quan đến Tattoo từ cơ bản đến nâng cao. Đây thực sự là vấn đề cần thiết bởi Tattoo là một nghệ thuật liên quan trực tiếp đến mỹ thuật. Các học viên tại Đỗ Nhân Tattoo Studio phải nhận thức được điều đó và trải qua các rèn luyện cơ bản đến nâng cao.


Tiếp đó là kỹ thuật xăm hình sẽ được dạy cho các bạn học viên. Đây là phần quan trọng và khó khăn nhất, đòi hỏi sự quyết tâm, kiên trì và yêu thích thật sự của các bạn học viên. Đỗ Nhân Tattoo Studio sẽ hướng dẫn các bạn học viên những kiến thức về kỹ thuật xăm hình từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời việc thực hành cũng rất được chú trọng. Học viên sẽ được thực hành trên da nhân tạo cho thành thục, đạt được mức yêu cầu từ phía Đỗ Nhân Tattoo Studio sẽ được xăm hình cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Đỗ Nhân Tattoo Studio cũng hướng dẫn học viên có năng lực thiết kế hình xăm trên máy tính bằng các phần mềm chuyên dụng dành cho nghệ thuật Tattoo. Toàn bộ đồ nghề sẽ được hỗ trợ tối đa cho các học viên trong suốt quá trình học tập và làm việc tại Đỗ Nhân Tattoo Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 480/10 Lạc Long Quân, Phường 5, Q.11, TP. HCM
  • 4/25 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • 776/54 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0888 466 166

Email: donhantattoostudio@gmail.com

Website: https://donhantattoo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xamhinhnghethuat2011/

Đỗ Nhân Tattoo Studio
Đỗ Nhân Tattoo Studio
Đỗ Nhân Tattoo Studio
Đỗ Nhân Tattoo Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy