Minh Châu tattoo studio

Việc học nghề cũng giống như một viên ngọc thô cần được mài giũa để tỏa sáng, và bạn nếu muốn thành công thì đam mê thôi là chưa đủ, bạn cần người thầy có tâm, có tầm chỉ dẫn bạn đi đúng đường, đúng phương hướng.

  • Bạn có đam mê với xăm hình nghệ thuật nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn được đào tạo chuyên sâu và tiếp xúc với những bậc thầy trong bộ môn xăm hình?
  • Bạn đang tìm một môi trường học tập và làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp?

Không nằm ngoài danh sách này, Minh Châu tattoo studio cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả các bạn đam mê bộ môn xăm hình nghệ thuật có thể phát triển bản thân và theo đuổi hoài bão.


Minh Châu tattoo studio luôn tự hào là 1 thương hiệu xăm uy tín tại TP. HCM và đào tạo học viên trong nhiều năm qua, đã cho ra đời vô số tác phẩm đẹp cũng như đào tạo được rất nhiều nghệ sĩ có tay nghề cao cùng thu nhập ổn định.


Đến với khóa học xăm tại Minh Châu tattoo studio, bạn sẽ được làm quen và lĩnh hội tất cả những điều mới lạ, đặc biệt của bộ môn nghệ thuật đầy cá tính này trong thời gian ngắn. Học viên đến với khóa đào tạo artist của Minh Châu tattoo studio sẽ có được những lợi ích sau:


  • Không đòi hỏi các kiến thức về vẽ, mỹ thuật, có thể được đào tạo từ đầu trong lúc học, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Học 1 kèm 1, trải nghiệm tại chính Studio cơ hội tốt nhất để bạn được thực hành và được học hỏi sâu nhất
  • Giảng viên chính là các artist đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Tattoo. Với phương pháp truyền đạt căn bản, tận tình, dễ hiểu, được thực hành song song với lý thuyết.
  • Phòng học đầy đủ tiện nghi, thoáng mát. Các bạn có thể vừa học, vừa có thể tham khảo tận mắt quá trình thực hiện một tác phẩm tattoo của các artist để thu thập thêm kinh nghiệm nghề nghiệp.
  • Những bài học sẽ giúp các bạn từng bước nắm vững các kỹ năng xăm hình như: Tribal, Celtic, Maori...đến hình chân dung, 3D...
  • Giới thiệu việc làm cho học viên. Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp

Với quy trình đào tạo đơn giản nhưng bài bản và đầy đủ để học sinh ra nghề có đủ kiến thức kỹ năng phát triển nhanh công việc, làm chủ cuộc sống và tạo dựng thương hiệu riêng. Môi trường học thoải mái, gần gũi, cởi mở để khi đến với Minh

Châu tattoo studio mỗi học viên như một thành viên trong gia đình.


Về cơ bản học xăm tại Minh Châu tattoo studio vừa kết hợp lý thuyết và phần chính là thực hành, có thể lên làm thợ chính sau khi kết thúc khóa học. Sau tất cả, hãy đến với Minh Châu tattoo studio- nơi chắp cánh ước mơ và tạo ra những nghệ sĩ tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143/8 An Bình, phường 6, q 5, tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 993 995

Website: https://minhchautattoo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxamquan5

Fapage cá nhân: https://www.facebook.com/KakaTattooo

Minh Châu tattoo studio
Minh Châu tattoo studio
Minh Châu tattoo studio
Minh Châu tattoo studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy