Tattoo Kỳ Sơn

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Tattoo Kỳ Sơn – Địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, đáng để bạn tin chọn. Hiện Tattoo Kỳ Sơn đã trở thành một Tattoo Studio chuyên nghiệp với 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Được thành lập ngoài mang sứ mệnh lan tỏa, truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người về nghệ thuật cơ thể. Studio còn mong muốn phát triển và xây dựng một ngành nghề xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp, chất lượng thực thụ tại Sài Gòn nói riêng và tại Việt Nam chung. Bạn có đam mê với xăm hình nghệ thuật, nhưng bạn lại chưa đủ tự tin để thay đổi. Vì thế, tự bản thân hãy ra khỏi lối mòn và dẫn lối con tim để đến với Tattoo Kỳ Sơn.


  • Để có một người trò tốt cần có một người thầy giỏi. Tại Tattoo Kỳ Sơn học viên sẽ được chính thầy Tình – người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ trực tiếp đứng lớp, hướng dẫn, truyền đạt mọi kiến thức.
  • Học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản, chi tiết và khoa học bởi một giáo trình đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo từng khóa học để có thể thành nghề nhanh nhất, giỏi nhất
  • Đến với studio các học viên sẽ không cần phải chuẩn bị gì cả Tattoo Kỳ Sơn sẽ cung cấp tất cả, đầy đủ các dụng cụ học nghề từ mực xăm, máy xăm, kim xăm, da giả… cho đến khi học viên thạo nghề
  • Tattoo Kỳ Sơn sẽ nói không với học phí giá rẻ, nhưng sẽ cam kết với mức học phí phù hợp với khả năng tài chính của học viên và phù hợp với chất lượng đào tạo khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368/10B Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại:
0762 494 927
Email:
tattookyson@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KySonTinh/
TATTOO KỲ SƠN
TATTOO KỲ SƠN
TATTOO KỲ SƠN
TATTOO KỲ SƠN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy