Monster Ink Tattoo

top 9
Phương Trinh

Xăm hình là loại hình nghệ thuật đã tồn tại từ rất lâu. Xăm hình, không chỉ để đánh thức bản ngã cá nhân, thể hiện cá tính, tôn vinh cái đẹp mà còn để khẳng định, dấu ấn của một trường phái nghệ thuật riêng biệt, độc đáo. Rất nhiều bạn trẻ yêu thích bộ môn xăm hình nghệ thuật này. Tuy nhiên, không phải ai học cũng đều trở thành một artist chuyên nghiệp. Vì thế mà tìm kiếm một địa chỉ học xăm hình uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu và trong rất nhiều các lời gợi ý thì Monster Ink Tattoo luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Vì sao vậy?


Tại TP. HCM, Monster Ink Tattoo được biết đến là địa chỉ nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, cấp chứng chỉ quốc tế, với các khoá học khai giảng mỗi tháng, tuyển sinh liên tục...


Monster Ink Tattoo tự hào là một trong những “trung tâm đào tạo” xăm hình nghệ thuật uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Nhiều năm gần đây, Monster Ink Tattoo đã phát triển mạnh mẽ, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại nhằm cung cấp cho học viên đầy đủ những cơ sở vật chất để đem đến kết quả đào tạo đầu ra tốt nhất.

Ngoài ra, khóa học đào tạo xăm hình của Monster Ink Tattooo được diễn ra dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ artist chuyên nghiệp Tuyên Monster Nguyễn minh Tuyên – người có hơn 7 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và tại đảo quốc Sư Tử Singapore. Và hiện tại Monster Ink Tattooo đã có 2 chính nhánh nằm ở Sài Gòn và Singapore.

    Tốt nghiệp khoá học với các học viên ưu tú có cơ hội xét duyệt để được học tập làm việc tại đảo quốc Sư Tử Singapore nơi mà ai cũng muốn được có cơ hội đặt chân đến để học hỏi và trau dồi thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TK 28/49, Đ. Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0888 888 553

    Email: tuyenmonsterinktattoo@gmail.com

    Website: https://monsterinktattoo.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/monsterinktattoostore/

    Monster Ink Tattoo
    Monster Ink Tattoo
    Monster Ink Tattoo
    Monster Ink Tattoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy