Dolphin English

top 4
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Dolphin cũng là một trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín, chất lượng tại Phú Thọ. Đến đây các học viên không chỉ để học mà còn được rèn luyện kỹ năng sống và các thói quen hàng trở nên tốt hơn.

Trung tâm thiết kế lộ trình và phương pháp học rút gọn cho các em học viên, chương tình luôn chú trọng vào việc rèn luyện cách phát âm, ngữ âm bằng cách giao tiếp, đối thoại với thầy cô, bạn bè và tham gia vào các hoạt động chung. Giáo viên sẽ theo dõi quá trình học và gửi những nhận xét, đánh giá cho phụ huynh để dễ dàng thấy được sự tiến bộ của mỗi em. Bên cạnh đó, còn có phương pháp học và chơi, chơi và học giúp học viên dễ dàng làm quen với tiếng Anh thông qua các góc vận động như: góc âm nhạc, góc sáng tạo, góc lớp học đóng vai giáo viên để học sinh nào cũng có cơ hội trở thành giáo viên nhí trong buổi học và tập trung rèn luyện và thay đổi thói quen hàng ngày theo chiều hướng tích cực.

Tại đây, các bé sẽ được:

  • HỌC CÙNG 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI có bằng cấp quốc tế, luôn theo dõi sâu sát từng bé và truyền cảm hứng cho con qua những phương pháp giảng dạy sáng tạo.
  • THỰC HÀNH TIẾNG ANH MỌI LÚC MỌI NƠI qua việc giao tiếp với giáo viên, vui chơi với bạn bè, cùng các bài hát, trò chơi, điệu nhảy... sôi động.
  • ỨNG DỤNG TIẾNG ANH LINH HOẠT qua các hoạt động ngoại khóa và dự án hấp dẫn, vừa trang bị kỹ năng mềm, vừa giúp con khai mở thế giới với những bài học lấy cảm hứng từ thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 3014 Đại lộ Hùng Vương, P. Vân Phú, Việt Trì, Phú Thọ

Dolphin Nông Trang: 18/11 đường Nguyễn Du, P. Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Dolphin Văn Lang: Khu TTTM & Biệt thự Đồng Mạ -Tầng 1 X2 Vibe, P. Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ

Dolphin Bãi Bằng: Số 20 Phố Đá Thờ, TT Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ

Tổng đài trung tâm: 0787 191 888

Website: https://dolphinenglish.edu.vn/

Dolphin English
Dolphin English
Dolphin English
Dolphin English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy