Đôn Kihôtê - 500 triệu bản

Bán được 500 triệu bản trên toàn thế giới, Đôn Kihôtê là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Cuốn tiểu thuyết tiếng Tây Ban Nha của Miguel de Cervantes được xuất bản lần đầu thành hai phần vào năm 1605 và 1615, và được coi là tác phẩm văn học có ảnh hưởng nhất từ thời đại Tây Ban Nha và kinh điển văn học. Nó cũng được coi là “tiểu thuyết hiện đại đầu tiên” và được nhiều người cho là tác phẩm văn học hay nhất từng được viết. Đến thế kỷ 20, tiểu thuyết được coi là một trong những nền tảng của văn học hiện đại. Don Quixote cũng là một trong những cuốn sách được dịch nhiều nhất trên thế giới.


Cốt truyện Đôn Kihôtê xoay quanh cuộc phiêu lưu của một thành viên thuộc tầng lớp quý tộc thấp nhất, một người da đen đến từ La Mancha tên là Alonso Quijano, người đã đọc rất nhiều truyện lãng mạn hào hiệp đến nỗi anh ta đánh mất hoặc giả vờ mất trí để trở thành hiệp sĩ giang hồ để hồi sinh tinh thần hiệp sĩ và phục vụ quốc gia của mình, dưới cái tên Đôn Kihôtê. Anh ta tuyển một nông dân chất phác, Sancho Panza, làm cận vệ của mình, người thường sử dụng trí thông minh độc đáo, trần tục để đối phó với những đoạn độc thoại khoa trương của Đôn Kihôtê về phong cách hiệp sĩ, đã được coi là lỗi thời vào thời điểm đó và đại diện cho chủ nghĩa hiện thực khôi hài nhất trái ngược với chủ nghĩa duy tâm của chủ nhân ông.


Cuốn sách Đôn Kihôtê có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng văn học, bằng chứng là các tài liệu tham khảo trực tiếp trong Ba người lính ngự lâm của Alexandre Dumas (1844), Những cuộc phiêu lưu của Huckleberry Finn (1884) của Mark Twain, và Cyrano de Bergerac (1897) của Edmond Rostand.

Link mua hàng: tiki.vn/don-quixote-tron-bo-2-tap-p395280.html?

Don Quixote (Đôn-ki-hô-tê)
Don Quixote (Đôn-ki-hô-tê)
Don Quixote (Đôn-ki-hô-tê)
Don Quixote (Đôn-ki-hô-tê)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy