Đồng phục Khánh Linh

Hòa chung với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc Việt Nam, đồng phục Khánh Linh luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, tuy nhiên Khánh Linh luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh.


Với các mặt hàng sản phẩm về các loại đồng phục như: Đồng phục công sở, Nhà hàng khách sạn, Spa, Học sinh, Bệnh viện, Công nhân, Thể thao,... Với trên 5595 Khách hàng đã tìm được giải pháp hiệu quả từ Khánh Linh trên khắp các lĩnh vực. Khánh Linh trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu may áo thub đồng phục rẻ, đẹp.

Điều làm nên thương hiệu cho đồng phục Khánh Linh?

  • Với việc sở hữu đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm với trên 200 nhân viên, luôn đi đầu trong việc nắm bắt xu thế thời trang nói chung và xu thế chọn và mặc đồng phụ nói riêng. Từ đây, các mẫu thiết kế được tạo nên bởi Khánh Linh luôn đảm bảo yếu tố đẹp, phù hợp với hoàn cảnh, thời đại, giúp bộ đồng phục không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu công việc mà còn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.
  • Thiết kế theo yêu cầu của Khách Hàng
  • Sản phẩm đẹp, đường may sắc nét
  • Chất mát mịn, form dáng đẹp
  • Thiết kế áo MIỄN PHÍ dựa trên ý tưởng của khách
  • Giá cả hấp dẫn, giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc.
  • Không dừng lại ở đó, đồng phục Khánh Linh còn tập trung vào đầu tư mở rộng nhà xưởng với quy mô lớn. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại, kỹ lưỡng trong lĩnh vực thời trang cao cấp....

Từ đây, Khánh Linh tin tưởng mang đến phục vụ khách hàng những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng chuẩn, đẹp từ đường may, mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bởi thế, các loại đồng phục như công sở, spa, trường học... tất cả đều là những giải pháp tối ưu cho từng doanh nghiệp, cá nhân cũng như các tổ chức trong và ngoài nước.Với Khánh Linh, luôn tâm huyết và nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp hoàn mỹ mà còn có giá trị cao qua từng thước vải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội (Văn Phòng)
  • Số 218 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0965 585 368
Email: dongphuckhanhlinh@gmail.com
Website: http://dongphuckhanhlinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/KhanhLinhUniform/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Đồng phục Khánh Linh
Đồng phục Khánh Linh
Đồng phục Khánh Linh
Đồng phục Khánh Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy