Xưởng may đồng phục Minh Thành

Nhắc đến nhu cầu may áo thun đồng phục nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến xưởng may đồng phục Minh Thành, địa chỉ may mặc có uy tín với mức giá thành phải chăng. Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu may mặc ngày càng tăng lên, xưởng may áo thun đồng phục Minh Thành đã luôn nỗ lực phát triển và mở rộng cách dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong khắp cả nước.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị may mặc với quảng cáo về mức giá thành rẻ, thời gian giao hàng nhanh, nhưng trên thực chất không thể tin vào những lời quảng cáo này mà không xem xét kỹ xem đơn vị đó có làm ăn quy mô lớn, có nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng thật hay không. Để đảm bảo về chất lượng trong từng sản phẩm, và yên tâm về mức giá thành hợp lý thì khách hãy đến với xưởng may đồng phục Minh Thành để cùng trải nghiệm các sản phẩm và gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhất.

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc: Xưởng may đồng phục Minh Thành là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc với số lượng khách hàng thân thiết lên đến hơn 4000 khách hàng trên khắp cả nước. Minh Thành có kinh nghiệm may áo đồng phục cho nhiều đơn vị lớn, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: MOTUL, NISSAN, FOOD HOUSE , PEPSIC , HOTEL NIKKO SAI GON, PARADISE , CAFE HIGHLANH, KHÁCH SẠN XANH...Khách hàng sau khi trải nghiệm các sản phẩm của xưởng may đồng phục Minh Thành đều phản hồi, đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Dịch vụ đa dạng, chu đáo: Khác với những đơn vị làm ăn vì lợi ích của chính mình mà bỏ quên lợi ích của khách hàng, xưởng may áo đồng phục Minh Thành lại lấy tiêu chí cố gắng giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng, đem đến các sản phẩm chất lượng đến từng đường may. Minh Thành luôn hỗ trợ khách hàng trong việc miễn phí tư vấn, thiết kế mẫu tại xưởng, miễn phí vận chuyển trong quá trình bàn giao sản phẩm, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho khách hàng.
  • Công nghệ khép kín, quy mô lớn: Tự hào đi đầu trong lĩnh vực may mặc, xưởng may áo đồng phục Minh Thành với công nghệ may khép kín, hệ thống nhà xưởng hiện đại, quy mô lớn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may mặc của khách hàng không giới hạn số lượng. Hiện tại Minh Thành có tất cả 4 chuyền đang đi vào hoạt đông với nhiều máy may hoạt động hết công suất, và hơn 100 nhân công đang làm việc trực tiếp tại xưởng.
  • Đội ngũ nhân công có tay nghề cao, sáng tạo, được đào tạo bài bản, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình may mặc với tôn chỉ chữ tín quý hơn vàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hệ thống xưởng may với quy trình khép kín, an toàn, chất lượng.

Quy trình đặt hàng tại xưởng may Minh Thành:

Nhằm đem đên khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất, xưởng may đồng phục Minh Thành hỗ trợ khách hàng đặt may đồng phục với quy trình đơn giản như sau:

  • Bước 1: Khách hàng có nhu cầu liên hệ với Minh Thành qua số hotline 0912.911.913. Hoặc truy cập vào địa chỉ website chính thức xuongmaydongphuc.vn để trao đổi thông tin, nhu cầu đặt may sản phẩm với số lượng cụ thể và các yêu cầu đặc biệt khác.
  • Bước 2: Đội ngũ chuyên viên trực tổng đài sẽ xác nhận lại thông tin với khách hàng về số lượng hàng, giá thành và thời gian bàn giao cụ thể.
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với thỏa thuận về giá cả thì có thể nhận thiết kế mẫu và theo dõi đơn hàng.
  • Bước 4: Minh Thành sẽ giao hàng đúng theo thời gian cam kết trong hợp đồng giữa 2 bên khách hàng và xưởng may đã thỏa thuận và nhận thanh toán sau khi hoàn tất việc bàn giao.

Quá trình tiến hành đặt may đồng phục tại xưởng may đồng phục Minnh Thành diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, giá cả thỏa thuận minh bạch, không có tình trạng tăng giá trong quá trình thực hiện đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0912 911 913
Email: maydongphuc9999@gmail.com
Website: http://xuongmaydongphuc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xuongmaydongphuc.vn/

Mẫu áo thun đẹp tại Minh Thành
Mẫu áo thun đẹp tại Minh Thành
Xưởng may đồng phục Minnh Thành
Xưởng may đồng phục Minnh Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy