Áo Mới Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một công ty may áo thu đồng phục tại Hà Nội chất lượng cho doanh nghiệp của mình, dừng chân tại Áo Mới Việt Nam chút nhé! Dịch vụ may áo thun đồng phục theo yêu cầu của Công ty thời trang Áo Mới với đội ngũ nhân viên tài năng, thân thiện và giàu kinh nghiệm đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp trong suốt 10 năm hoạt động. Sản phẩm mang đến cho khách hàng luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu và cả tiến độ.


Luôn giữ vững vị thế trong lĩnh vực dịch vụ may đồng phục Hà Nội, Công ty thời trang Áo Mới không chỉ tạo được ấn tượng với những mẫu áo đẹp mà chất liệu vải sử dụng cũng được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Tùy vào tính chất công việc của nhân viên, ÁO MỚI.VN sẽ tư vấn những chất liệu vải cùng kiểu dáng phù hợp. Thấu hiểu nỗi lo về thân hình, Công ty thời trang Áo Mới có sự đa dạng về kích thước áo để phù hợp với nhiều thân hình ngay cả khi không có số đo chính xác.


Để đảm bảo quyền lợi đôi bên, các điều khoản hợp đồng rõ ràng, kí kết hợp đồng sau khi thống nhất đồng phục mẫu, bảo hành khi sản phẩm có lỗi do nhà cung cấp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ may đồng phục ở Hà Nội của Công ty thời trang Áo Mới.


Tại sao khách nên chọn dịch vụ may áo thun đồng phục theo yêu cầu tại Công ty thời trang Áo Mới

  • Nguồn vải may áo đồng phục chính phamat ít bị xù lông và ít ra màu
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng tốt.
  • Mực in logo cao cấp không gây độc hại và thân thiện với môi trường,
  • Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất.
  • Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục, in áo đồng phục tại Hà Nội, quần áo bảo hộ lao động…
  • Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.
  • Ưu đãi lớn dành cho tất các các khách hàng, đặc biệt giảm giá cho các tổ chức, công ty may số lượng lớn. Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Giá cả luôn ở mức thấp nhất thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 6 Ngõ 20 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 35 Lô 13 Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 6681 2849 (24/7) & 0975 936 369
Email: kd.aomoi@gmail.com
Website: http://aomoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/aomoivn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Công ty thời trang Áo Mới
Công ty thời trang Áo Mới
Công ty thời trang Áo Mới
Công ty thời trang Áo Mới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy