Ocean Uniform

Ocean Uniform là thương hiệu đồng phục được khách hàng công ty và học sinh tin dùng. Xuất hiện vào tháng 10 năm 2010. Ocean Uniform đã vươn lên trên thị trường ngành đồng phục. Sau 9 năm hoạt động, với giá trị cốt lỗi là sản phẩm chất lượng cao, thời trang và lợi thế về thiết kế sáng tạo, động đáo, chất lượng dịch vụ tốt nhất, Ocean Uniform đã có những bước tiền vượt bậc và khẳng định mình trong ngành đồng phục và là địa chỉ tin cậy cửa nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân khi có nhu cầu may áo thun đồng phục.


Lý do bạn nên lựa chọn Ocean Uniform:

  • Ocean Uniform tự hào có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện và đội ngũ thiết kế sáng tạo, mới mẻ, giàu kinh nghiệm nên ngay từ những ngày đầu tiên Ocean Uniform đã tạo được dấu ấn riêng cho mình trong lòng khách hàng nói riêng và ngành đồng phục nói chung.
  • Với ưu tiên hàng đầu là sự sáng tạo trong từng mẫu thiết kế và chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tính đến nay Ocean Uniform đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng đến từ khắp mọi miền đất nước. Và đều được phản hồi là thương hiệu đáng tin cậy, có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Ocean Uniform đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Sản xuất, Thiết kế đồng phục Áo Phông ( Áo Thun) tại Việt Nam. Hiện Ocean Uniform đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với Khách hàng là Doanh Nghiệp, Học Sinh, Sinh Viên với những đáp ứng cao về Chất lượng, Kỹ thuật, Công nghệ, Năng động.
  • Để đáp ứng được những yêu cầu khỏng lồ, khắt khe và luôn thay đổi, Đồng Phục Ocean (Đồng Phục Đại Dương) cùng với thời gian liên tục đổi mới, cập nhật và đầu tư nhằm tương xứng những yêu cầu trên. Đồng thời Khu Xưởng Sản xuất tập chung cũng được Ocean Uniform đưa vào hoạt động từ năm 2011 với diện tích 1600m2 tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội được địa phương cho thuê 50 năm.

Vì sao nên đặt may áo thun đồng phục tại Ocean?

  • Hiện đại trong quy trình sản xuất cùng đội ngũ thiết kế thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Ocean là địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng vô cùng uy tín và tin cậy.
  • Đồng Phục Ocean luôn hướng tới tạo nên vẻ chuyên nghiệp, năng động cho tập thể công nhân viên, cho mỗi người đều cảm nhận được sự tự hào khi mặc lên chiếc áo đồng phục, giúp họ làm việc và cống hiến nhiều hơn.
  • Với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, Ocean là địa chỉ để bạn đặt may áo thun đồng phục vừa đẹp, độc đáo lại chất lượng cao tại Hà Nội.

Đặt may áo đồng phục tại Ocean vô cùng đơn giản và nhanh chóng:

  • Công ty chỉ cần gọi vào số hotline hoặc liên hệ qua email info@dongphucocean.vn
  • Ocean sẽ cùng công ty lên ý tưởng thiết kế, chốt thông tin về áo
  • Sau khi hoàn thành, công ty thanh toán và Ocean sẽ giao hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 số 435 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6686 1582 & 0961 135 220 & 0961 005 503

Email: info@dongphucocean.vn

Website: https://dongphucocean.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dongphucocean/

Ocean Uniform
Ocean Uniform
Ocean Uniform
Ocean Uniform
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy