Đông Y Hoa Sen

Với dịch vụ châm cứu tại nhà, bạn không những không phải chịu đựng cảm giác khi phải chờ hàng tiếng đồng hồ để đến lượt khám bệnh. Mà hiện nay, với những thủ tục hành chính đơn giản, bạn còn có thể được các bác sỹ tay nghề cao chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và tận tâm nhất, bởi thế mà thời gian hồi phục sức khỏe của bạn sẽ được rút ngắn lại.

Châm cứu tại nhà đang được áp dụng với tất cả các chứng bệnh, đặc biệt cho những người bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người, trẻ em bị bại não, tự kỷ…., hoặc những người không có thời gian đến trung tâm y tế… Và trong rất nhiều các dịch vụ châm cứu tại nhà uy tín, tốt nhất TP. HCM hiện nay thì dịch vụ của phòng khám Đông Y Hoa Sen luôn là cái tên nổi bật, nhận được sự đánh giá cao từ phía các bệnh nhân.


Phòng khám Đông Y Hoa Sen được biết đến là địa điểm Châm Cứu - Bấm Huyệt – Bó Thuốc -Tập Vật Lý Trị Liệu điều trị các bệnh Xương Khớp lâu dài (đau lưng, thoái hóa , thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau đầu, mất ngủ...) hiệu quả và uy tín. Đến với Phòng khám Đông Y Hoa Sen, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm,thái độ ân cần, nhiệt huyết và tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sỹ trong suốt quá trình trị liệu bệnh.


Bên cạnh việc điều trị tại phòng khám, đội ngũ Bác Sĩ Đông Y Hoa Sen còn phục vụ châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu tại nhà ở TP.Hồ Chí Minh do đội ngũ Thạc Sĩ- Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền thực hiện. Dịch vụ rất phù hợp với các đối tượng bệnh nhân:


  • Không có thời gian đi lại , công việc bận rộn, di chuyển khó khăn
  • Người già yếu đi lại khó khăn, không muốn phiền toái, chờ đợi.
  • Tai biến, yếu liệt chi, đau cấp tính không thể đi đứng được

Đông Y Hoa Sen nằm trong sự quản lí, chỉ đạo của Sở Y Tế thành phố HCM. Do đó, mọi vấn đề chất lượng dịch vụ, chất lượng thuốc và kỹ năng hành nghề của bác sỹ- KTV cho đến chi phí chữa bệnh đều nằm dưới quản lý của Sở Y Tế, vì thế mà Đông Y Hoa Sen luôn được xem là địa chỉ điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt lưng uy tín chất lượng tốt nhất hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Cs2: 545/9 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thủ Đức

Điện thoại: 0778 899 207 hoặc 0932 518 131

Email: chamcuuhoasen@gmail.com

Webstie: Phongkhamhoasen.com

Đông Y Hoa Sen
Đông Y Hoa Sen

Top 5 Địa chỉ châm cứu tại nhà tốt và uy tín nhất TP. HCM

  1. top 1 Đông Y Hoa Sen
  2. top 2 Trung tâm chăm sức khỏe Đăng Tâm Đường
  3. top 3 Dịch vụ y tế tại nhà 24H
  4. top 4 Trung tâm Thần Môn
  5. top 5 Dr.Thien Healthcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy