Dota 2

Là một trong các loại hình trò chơi mới nổi, được yêu thích thì Dota 2 đã chiếm được tấm lòng của khá nhiều người chơi. Các trò chơi luôn tạo cho con người cảm giác giải tỏa được căng thẳng và đưa họ vào thế giới riêng của chính mình. Dota 2 là trò chơi đấu trường trận chiến trực tuyến có sự góp mặt và tham gia của nhiều người chơi. Có thể thấy đây là trò chơi vô cùng hấp dẫn khi bạn chiến đấu luôn có đồng đội sát cánh bên mình.


Được Valve Comproration phát triển dưa trên một tựa game nổi tiếng và được cho ra mắt vào ngày 23 tháng 10 năm 2010, tức là cũng mới ra mắt những năm gần đây chính vì vậy mà độ nổi của trò chơi vẫn còn rất nóng và thu hút đến nhiều người chơi. Dota 2 được miêu tả bao gồm 2 đội chơi và mỗi đội chơi gồm 5 người, phân chia nhau để đóng chiếm thành lũy hai bên bản đồ. Ở giữa bản đồ chính là pháo đài có tên gọi là thành tích để giành được chiến thắng mỗi đội cần phá vỡ pháo đài của đối phương. Giống như việc đi xâm chiếm, chiếm đóng các nơi láng giềng để mở rộng phạm vi của mình. Trò chơi này được đánh giá rất cao về mặt hình thức cũng như nội dung của trò chơi, khi được các nhà phê bình đánh giá rằng đây chính là tựa game chiếm lấy được nhiều cảm tình đông đảo của các bạn trẻ, cùng với sự nâng cấp trong quá trình chơi. Nhà Valve luôn kiến tạo và đổi mới nội dung chơi, nâng cấp các sức mạnh quân đội, thành viên, đội hình, trận địa khiến cho trò chơi trở nên hấp dẫn và người chơi bắt buộc phải cống hiến hết khả năng của mình để giành chiến thắng trong trò chơi này.


Tạo ra nhiều phiên bản được nâng cấp, tuy nhiên trong cộng đồng chơi Dota 2 vẫn bị đánh giá rằng thiếu sự thân thiện trong quá trình tham gia chơi. Dù sao thì trò chơi Dota 2 này cũng đã làm hài lòng rất nhiều người tham gia chơi, hiện tại game đã mở rộng ra hơn với một số giải đấu lớn.

Dota 2
Dota 2
Dota 2

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy