Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Một sản phẩm với trọng tâm là phục vụ cho thi đấu, sự thành công của Tom Clancy’s Rainbow Six Siege không những là một dấu hỏi chấm lớn, mà còn là điều quan ngại của rất nhiều người hâm mộ gạo cội của Ubisoft, bởi đây là lần đầu tiên hãng tiến công vào sân chơi đầy thử thách đang được các ông lớn với tuổi đời lâu năm như Valve và Blizzard trấn giữ.


Nếu như phải so sánh giữa các game thi đấu đội trong vòng 5 năm trở lại đây thì Tom Clancy’s Rainbow Six Siege là một trong số ít những game sở hữu một lối chơi gây nghiện đặc trưng nhất mà người viết từng trải nghiệm, và hai yếu tố chính giúp làm nên điều này là cách chơi công thủ thiên biến vạn hóa và thiết kế nhân vật tài tình. Hầu hết các tựa game bắn súng đấu đội trên thị trường đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ Counter-Strike khiến cho chúng bị gò bó bởi lối chơi. Mọi chuyện còn tệ hơn khi trào lưu MOBA nổi lên và kết quả là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm thiếu tính đột phá. Quá chú trọng vào sự đa dạng của các nhân vật trong game mà không ít các nhà phát triển quên rằng sự tương phản của lối chơi đấu đội là một trong những yếu tố hoàn toàn không có ở rất nhiều các sản phẩm game hiện nay, và nó sẽ là nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của trò chơi. Nắm bắt điều này, Ubisoft đã tỏa sáng với sản phẩm Tom Clancy’s Rainbow Six Siege của mình. Sự tương phản trong lối chơi được vận dụng triệt để qua cách thức hành động của đội công và đội thủ. Với hai mục tiêu đối nghịch nhau, đội công phải liên tiếp dò tìm ra các điểm yếu, điểm đột nhập và điểm rút lui. Trái lại, đội thủ phải vận dụng những gì mình có từ các thiết bị, tính năng đặc trưng của các nhân vật trong đội và thậm chí là cả môi trường xung quanh để thiết lập ra các hàng rào và điểm chốt.


Chỉ với một sự thay đổi nhỏ trong sự phối hợp giữa các nhân vật trong đội, hay cách thức phòng thủ và tấn công cũng sẽ tạo ra vô vàn các tình huống mới. Điều này khiến cho giá trị chơi lại của Tom Clancy’s Rainbow Six Siege chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và mưu mô của người chơi. Để giúp các game thủ có được một trải nghiệm trơn tru nhất, Tom Clancy’s Rainbow Six Siege đã cắt bỏ hết các thao tác điều khiển rườm rà mà các game thuộc thể loại hành động nặng về chiến thuật hay mắc phải.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege
Tom Clancy's Rainbow Six Siege
Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy