Super Smash Bros

Super Smash Bros thực sự là một tựa game đối kháng không có gì để chê, là một tựa game bắt buộc phải có nếu như bạn đang sở hữu những hệ máy của Nintendo. Nói đến thể loại đối kháng, Super Smash Bros là một thương hiệu lớn ở thị trường thế giới mà không mấy game thủ ở Việt Nam biết tới. Thậm chí có thể nói, Super Smash Bros là một huyền thoại game đối kháng nổi tiếng suốt hàng chục năm nay.


Các phiên bản của tựa game này luôn được các fan cứng tìm hiểu và gắn bó dài lâu, dần dần đưa nó vào hàng ngũ các tựa game thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp, ngang hàng với Street Fighter, Mortal Komba. Thường thường, mỗi một hệ máy của Nintendo ra mắt thì mới có một phiên bản Super Smash Bros mà thôi. Sự hy hữu đã làm tăng giá trị của thương hiệu này. Super Smash Bros cứ ra mắt là sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của game thủ, cũng như điểm số cao chót vót từ các trang dánh giá. Ngay từ những phút đầu trải nghiệm Super Smash Bros, bạn sẽ nhận ra rằng đây là game đối kháng có nhịp độ nhanh nhất. Thao tác của bạn càng lão luyện thì chuyển động của nhân vật càng nhanh. Dẫn tới lắm lúc người xem sẽ không hiểu điều gì đang xảy ra trên màn hình, vì thế mà các game thủ tham gia thi đấu bộ môn này phải thực sự chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Chưa kể nhiều lúc các chướng ngại ngẫu nhiên sẽ xuất hiện, khiến người chơi phải sáng tạo ra cách xử lý vấn đề của riêng mình, vì vậy mà các trận đấu Super Smash Bros. ở đẳng cấp chuyên nghiệp đều vô cùng hấp dẫn, mang lại nhiều sự bất ngờ cho người xem. Bản thân tựa game gần như không có một combo nào như các game đối kháng khác. Nhưng nó vẫn quyến rũ theo một cách riêng ở kho vũ khí vô cùng đồ sộ, ở cơ chế ngoại cảnh có thể tác động vào diễn biến trận đấu mà những game khác không sở hữu.


Super Smash Bros cũng như một tựa game vượt chướng ngại nằm bên trong một game đối kháng, kỹ năng giao chiến của bạn không phải là thứ quyết định hoàn toàn cục diện trận đấu, mà kỹ năng quan sát, thích nghi với môi trường xung quanh mới là tối quan trọng. Điều này mở ra cho Super Smash Bros một điểm nhấn riêng so với các thương hiệu đối kháng khác.

Super Smash Bros
Super Smash Bros
Super Smash Bros

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy