Dr Mạnh Linh MD

top 7
Phương Trinh

Nám da, tàn nhang và đồi mồi hay gọi chung là rối loạn sắc tố do sự sản sinh bất thường của melamin trên da. Nguyên nhân thường gặp bởi yếu tố tiếp túc tia UV mặt trời trong quãng thời gian dài dẫn tới biến đổi chuối DNA làm sai lệch sản xuất sắc tố dưới da. Trong kỉ nguyên hiện tại, có nhiều phương pháp điều trị nám tân tiến, một trong số đó là Công nghệ điều trị nám hiện đại Laser Nd:YAG tại Dr Mạnh Linh MD là một gợi ý vô cùng hữu ích và an toàn.


Laser Nd:YAG 1064 là loại laser có tính chọn lọc, không xâm lấn nên sẽ không gây tổn thương cho da. Nguyên lý hoạt động của laser trong điều trị nám da như sau: sử dụng ánh sáng tác động đến các hắc tố melanin dưới da. Năng lượng laser được hấp thụ nhanh chóng phân hủy hắc tố melanin thành các hạt siêu nhỏ sau đó đào thải một cách tự nhiên bởi đại thực bào mà không ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh, không bong tróc, không nóng đỏ. Cùng với tần suất hợp lý khi được điều trị, laser là phương pháp điều trị rối loạn sắc tố nhanh nhất tính tới thời điểm hiện tại.


Ngoài ra, điều trị nám bằng laser sẽ đồng thời mang đến những tác dụng tuyệt vời sau:

  • Làm sáng và se khít lỗ chân lông, tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.
  • Làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn giảm tình trạng nhờn bóng da.
  • Giảm các dấu hiệu lão hóa da đặc biệt là các vết nhăn và sẹo do mụn để lại.

Hơn thế nữa, phòng khám Dr Mạnh Linh MD cũng luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên – điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu theo quy trình chuẩn của phòng khám, bằng kĩ thuật trị liệu đặc biệt sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với dàn da khỏe đẹp & sạch nám.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ điều trị nám, tàn nhang tại Dr Mạnh Linh MD?

  • Dr Mạnh Linh MD đã điều trị thành công cho hơn 1343 khách hàng gặp vấn đề về nám, sạm, đồi mồi,...Những khách hàng đòi hỏi tính hiệu quả nhanh chóng không muốn ảnh hưởng tới giao tiếp và công việc.
  • Bác sĩ luôn cập nhật và ứng dụng Phác đồ trị nám tối ưu nhất bằng những công nghệ hàng đầu thế giới với phác đồ được nghiên cứu áp dụng cho làn da người Việt.
  • 100% Khách hàng được bác sĩ thăm khám và lên phác đồ riêng theo từng tình trạng sắc tố da

Bác sĩ Mạnh Linh điều chỉnh thông số laser theo cá thể hóa từng giai đoạn trị liệu để bạn đạt được hiệu quả nhanh nhất, theo dõi quá trình và điều chỉnh liệu trình để đạt được hiệu quả cao nhất. Phương pháp điều trị nám tại Dr Mạnh Linh MD cho tới hiện tại được đánh giá là duy nhất tại Sài Gòn - Phương pháp laser cá thể hóa và quy trình thăm khám chuẩn y khoa Hoa Kỳ.


Cam kết cải thiện 80% tình trạng nám chỉ sau 1 phác đồ


Dù tình trạng da của bạn xuất phát điểm từ các nguyên nhân nào, sau khi thực hiện thăm khám trực tiếp tại Dr Mạnh Linh MD, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn và lập phác đồ điều trị phù hợp nhất - phục hồi nền da của bạn chỉ với 1 liệu trình. Hàng ngàn khách hàng đã và đang điều trị chính là những minh chứng chân thật nhất về chất lượng và hiệu quả sau khi trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Dr Mạnh Linh MD.


Nám và tàn nhang để càng lâu càng khó điều trị. Chính vì thế, đừng ngần ngại tìm đến phòng khám Dr Mạnh Linh MD, nơi sẽ giúp bạn "xóa sạch" sạm nám trên làn da, giúp da trắng sáng rạng rỡ trong mắt mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0931 318 891 - 0988 862 754

Website: drmanhlinhmd.com

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieubacsimanhlinh

Dr Mạnh Linh MD
Dr Mạnh Linh MD
Dr Mạnh Linh MD
Dr Mạnh Linh MD
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy