TMV Đông Á

Hiện nay có nhiều trung tâm điều trị tàn nhang tại TP Hồ Chí Minh ra đời trong đó chuỗi TMV Đông Á – là một trong những nơi bạn có thể tin tưởng lựa chọn để điều trị.


Tới với chuỗi TMV Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội trong quá trình điều trị.Trước khi thực hiện điều trị tàn nhang ở tp Hồ Chí Minh bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và soi da giúp đưa ra liệu trình cũng như phương pháp điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất. Tới với TMV Đông Á trị tàn nhang ở TP Hồ Chí Minh, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi được các chuyên gia, bác sĩ điều trị bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Với công nghệ Yellow Laser – Advanced giúp xóa sạch tàn nhang tới 100%, giúp tái tạo da mặt giúp da đẹp và sáng mịn hơn.


Trị tàn nhang tại Hồ Chí Minh ở TMV Đông Á, khách hàng sẽ được điều trị tàn nhang theo quy trình đạt chuẩn nhằm đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng. Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được bôi tê ở vùng da điều trị, điều này giúp khách cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không bị đau rát trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị bệnh tàn nhang, khách hàng sẽ được theo dõi và các bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc da. Mọi vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình điều trị da sẽ được các bác sĩ giải đáp chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP HCM
Hotline: 1900 6499
Website
: http://dieutritannhang.net

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

TMV Đông Á
TMV Đông Á
TMV Đông Á
TMV Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy