Aura Beauty Clinic

top 4
Phương Trinh

Aura Beauty Clinic là viện thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2018. Nơi đây có tất cả các dịch vụ Thẩm mỹ Y khoa toàn diện về làm đẹp: peel da, Fillers, Botox, các công nghệ trẻ hóa và trị liệu bằng laser. Bên cạnh đó, là sự kết hợp giữa chuyên môn của bác sĩ người Hàn Quốc và hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu và Mỹ, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng để giúp bạn trông đẹp nhất.


Dù nhu cầu làm đẹp của bạn là gì - cải thiện các đường nét trên khuôn mặt, phục hồi làn da để có vẻ ngoài tươi trẻ hơn hay tạo đường nét cho cơ thể trở nên quyến rũ mà không xâm lấn,… Aura Beauty Clinic sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, đáp ứng nhu cầu của bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điều trị nám, tàn nhang tốt nhất TP HCM thì Aura Beauty Clinic cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Với thế mạnh về trị liệu bằng laser, Aura Beauty Clinic hiện đang áp dụng rất nhiều các công nghệ khác nhau trong việc điều trị nám mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và cực kì an toàn cho khách hàng, tiêu biểu có thể kể đến như:


  • Laser triple toning: công nghệ kết hợp sử dụng các bước sóng laser khác nhau vừa có khả năng đi sâu tới tận lớp trung bì của da, vừa điều trị các sắc tố nằm trên bề mặt da có hiệu quả trong việc điều trị nám chân sâu, đồi mồi, tàn nhang, sắc tố da không đều màu làm nâng tông da, đỏ mặt, tái tạo hệ miễn dịch, ngăn chặn hình thành lại các sắc tố.
  • Laser Picosure: công nghệ trị nám, tàn nhang hiện đại nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng tia laser với bước sóng được điều chỉnh phù hợp, công nghệ này có thể thâm nhập vào tận bên trong lớp hạ bì nơi ẩn chứa gốc nám, tàn nhang. Bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng, mềm mại và tươi sáng chỉ sau 1 liệu trình điều trị nám bằng Laser Picosure.

Các liệu trình làm sạch nám đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, khoa học và hiệu quả. Tùy vào tình trạng da của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn cũng như đưa ra liệu trình trị nám phù hợp, cùng hệ thống máy móc hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất với kết quả điều trị mỹ mãn.


Vì sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ làm đẹp tại Aura Beauty Clinic?

  • Sở hữu dàn hệ thống máy móc tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Mỹ và Hàn Quốc, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ công nghệ cao.
  • Khách hàng được kKiểm tra nguồn gốc máy móc 1 cách minh bạch
  • Mỗi khách hàng, được định hướng phương pháp điều trị phù hợp, với chi phí tiết kiệm, và đem lại kết quả mong muốn cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc / Việt Nam với chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm lâu năm và dàn tư vấn, chăm sóc khách hàng hơn nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đem đến, cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khi điều trị tại Aura Beauty Clinic.
  • Trị liệu an toàn, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Không gian làm đẹp sang trọng bậc nhất, chuẩn Hàn nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng.

Bên cạnh trị nám, Aura Beauty Clinic còn được biến đến là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích với các dịch vụ làm đẹp chất lượng, giá cả hợp lý và có khả năng khắc phục mọi vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa hãy liên lạc và đặt hẹn để được tư vấn chuyên sâu và trải các dịch vụ 100% tới từ Hàn Quốc của Aura bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh tại Quận 7:

  • R1-96 Bùi Bằng Đoàn, Khu Hưng Gia 2, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Điện thoại: (028) 5410 8018
  • Operating Hours (Appointments Preferred): Monday to Sunday (10am to 7pm)
  • Wednesdays: Closed

Chi nhánh tại quận 1:

  • 126-128 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 01
  • Điện thoại: 0932 517 146 – 0931 975 753
  • Operating Hours (Appointments Preferred): Monday to Sunday (10am to 7pm)
  • Tuesdays: Closed

Fanpage: https://www.facebook.com/auraclinic.vn

Website: http://auraclinic.vn/

Aura Beauty Clinic
Aura Beauty Clinic
Aura Beauty Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy