PMT Aesthetic Clinic

top 5
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 60 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM, PMT Aesthetic Clinic là nơi đầu tiên điều trị chuyên sâu về nám, được điều hành bởi bác sĩ CKI Phạm Minh Trường - 12 kinh nghiệm năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa.


PMT Aesthetic Clinic hiện sở hữu nhiều GIẢI PHÁP TRỊ NÁM HÀNG ĐẦU – TIÊN TIẾN TRÊN THẾ GIỚI như LASER WHITE EXPERT, MESO WHITE EXPERT, MICRO RF NEEDLING,… giúp chị em loại bỏ nám hiệu quả, kể cả nám kháng trị và những trường hợp mà bạn đã từng điều trị mà không thấy kết quả.


Đặc biệt tại PMT Aesthetic Clinic, bạn sẽ được bác sĩ Phạm Minh Trường trực tiếp xây dựng dựa trên phác đồ chuẩn của ngành Da liễu và được điều chỉnh dựa vào sự khác biệt của mỗi cá nhân như:


  • Tình trạng nám
  • Độ tuổi, giới tính, tuýp da
  • Loại Nám, cấp độ Nám
  • Nguyên nhân gây Nám (tiền sử bệnh, các loại thuốc dùng trong thời gian gần nhất, các yếu tố di truyền, phản ứng của cơ thể với thành phần mỹ phẩm, thuốc…)
  • Mong muốn của khách hàng … nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Được biết, bác sĩ Phạm Minh Trường đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và đưa các công nghệ trị Nám, trẻ hóa da, căng bóng da hiện đại từ các quốc gia lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore,... về Việt Nam. Từ đó, hạn chế rủi ro, rút ngắn thời gian và đạt hiệu quả rõ rệt cho từng bệnh lý, nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng.


Với thế mạnh về các kỹ thuật đặc biệt là ứng dụng laser và ánh sáng trong điều trị & chăm sóc da. Bác đã kiến tạo thành công gương mặt tươi trẻ cùng làn da mướt mịn cho hàng triệu phái đẹp Việt nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.


Ngoài ra, PMT Aesthetic Clinic còn cam kết:

  • Cam kết không đau – không xâm lấn - không tái nám
  • Cam kết tư vấn trung thực, chịu trách nhiệm 100% về kết quả
  • Cam kết Bác sĩ trực tiếp tư vấn và thực hiện
  • Cam kết thuốc uống, thoa được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ
  • Cam kết hỗ trợ, hướng dẫn tận tình sau mỗi liệu trình.

Khi điều trị tại PMT Aesthetic Clinic, chị em sẽ được đảm bảo những điều trên, được làm rõ về phác đồ điều trị để theo dõi từng bước và được tư vấn cụ thể để đạt được hiệu quả như mong muốn.


Thực tế đã có hơn 99,99% khách hàng đều là những ca nám nặng, kháng trị và nhiều lần tưởng như sẽ bỏ cuộc đã điều trị thành công tại PMT, còn bạn thì sao? Nếu vẫn đang tự ti và khổ sở vì nám, hãy nhanh chóng lên hệ với PMT Aesthetic Clinic qua hotline 0934 073 747 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 073 747
Email:
dtruongpham@pmtclinic.vn

Website: https://bsphamminhtruong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bsphamminhtruong

Bác sĩ CKI Phạm Minh Trường
Bác sĩ CKI Phạm Minh Trường
PMT Aesthetic Clinic
PMT Aesthetic Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy