Du lịch hồ Tiên Sa

Khu du lịch Hồ Tiên Sa nằm ở xã Tản Lĩnh huyện Ba Vì, dưới chân núi Tản, có diện tích 150ha, ở độ cao 65-400m trong đó 120ha là rừng, hơn 20ha mặt nước. Cánh rừng xanh tốt phủ trên sườn núi, trên những quả đồi bao quanh và hồ nước rộng mênh mông, trong vắt đã tạo ra một vùng tiểu khí hậu ôn đới trong lành, mát mẻ. Nó cũng tạo cho khu du lịch Hồ Tiên Sa một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.


Khi tới đây, bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, ngập tràn sắc hoa dã quỳ, hoa giấy. Thời điểm tham quan hồ Tiên Sa phụ thuộc vào thời tiết Ba Vì. Hồ Tiên Sa Ba Vì đón lượng khách đông nhất vào các cuối tuần. Đây là thời điểm nghỉ ngơi hiếm hoi để các gia đình, các nhóm bạn đưa nhau đến khu du lịch này, trải nghiệm những giây phút thư giãn. Gói gọn trong thời gian 2 ngày thứ bảy và chủ nhật, bạn hoàn toàn có thể khám phá ra vẻ đẹp trữ tình của khu du lịch, đồng thời tham gia các hoạt động giải trí tại đây, tiếp thêm năng lượng cho những ngày học tập và làm việc vất vả.


Hồ Tiên Sa có diện tích 20 ha, nước trong vắt quanh năm, trên đó có những chiếc nhà nổi để du khách ngồi hưởng thú vui câu cá hay thả hồn bồng bềnh theo nhịp sóng nước. Những đôi bạn trẻ thường chọn cho mình một chiếc thuyền phao để đùa vui cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ khách thích môn lướt ván và đưa du khách thăm vòng quanh hồ. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Cổng vào hồ Tiên Sa
Cổng vào hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa
Hồ Tiên Sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy