Dung dịch sát khuẩn Hãn Huyết Linh

Dung Dịch Sát Khuẩn Hãn Huyết Linh ở dạng chai xịt tiện lợi, là một gợi ý tuyệt vời giúp làm sạch da, làm dịu nhanh chóng các vết trầy xước, bầm tím, đau,… mang lại cảm giác dễ chịu cho các đối tượng bệnh nhân bị loét da, vết thương sau phẫu thuật, chấn thương hoặc đơn giản là vết côn trùng đốt. Thực tế đã chứng minh được sự kết hợp của các dược liệu Đông y có thể cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả, dược tính thảo dược giúp thuốc mang lại tác dụng lâu dài và bền vững. Đây là đặc điểm vượt trội mà bài thuốc Đông y khiến người bệnh tin dùng.


Với hai nhóm dược liệu chính là dược liệu kháng khuẩn, kháng nấm, virus và dược liệu giúp làm liền nhanh vết thương, sản phẩm nổi bật bởi khả năng kháng khuẩn mạnh nhưng vô cùng lành tính. Đồng thời, dung dịch sát khuẩn cũng tạo lớp màng mỏng để bảo vệ, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh nhưng an toàn và lành tính cho người sử dụng. Một số công dụng nổi bật của sản phẩm có thể kể đến:

  • Giúp làm sạch da, kháng khuẩn và sát trùng nhẹ.
  • Hỗ trợ giảm viêm, sưng tấy, mụn mủ và hỗ trợ nhanh liền vết thương.
  • Giúp giảm đau, làm dịu các vết sưng tấy, trầy xướt, bầm tím.
  • Đặc biệt hơn, sản phẩm dùng an toàn cho mọi lứa tuổi (từ trẻ sơ sinh đến người lớn), nên rất thích hợp để trang bị cho tủ thuốc gia đình. Vì chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi gia đình di chuyển công tác, du lịch,… hỗ trợ ngay lập tức cho những vết thương khi cần.

Thành Phần

Bài thuốc gồm 2 nhóm thành phần chính:

  1. Dược liệu kháng khuẩn, kháng nấm và virus: Hoàng liên, hoàng đằng, bạch hạc. Đây là các TP chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn mạnh và lành tính.
  2. Dược liệu giúp làm liền nhanh vết thương: Khổ sâm, dừa cạn. Đây là các dược liệu giúp săn se niêm mạc, co mao mạch, tạo lớp màng mỏng bảo vệ vùng da tổn thương, tuy nhiên vẫn giữ sự thông thoáng cho da.

Cách dùng: Dạng xịt tiện sử dụng, chống bội nhiễm ngay khi chảy máu, ngăn ngừa mưng mủ, sưng tấy: Xịt thẳng vào vết thương chảy máu hoặc vào băng/gạc để băng lại.


Giá bán tham khảo: 90.000 VNĐ
Link mua hàng
:https://nhathuoc5g.com/san-pham/dung-dich-sat-khuan-han-huyet-linh-dang-xit-15ml

Dung dịch sát khuẩn Hãn Huyết Linh
Dung dịch sát khuẩn Hãn Huyết Linh
Dung dịch sát khuẩn Hãn Huyết Linh
Dung dịch sát khuẩn Hãn Huyết Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy