Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam

top 3
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 63 Phố Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng của thủ đô, được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.


Với thế mạnh về các dịch vụ làm đẹp cho tóc, đặc biệt là dịch vụ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam chính là địa điểm lý tưởng cho những mái tóc, style tóc trẻ trung, năng động và hợp thời.


Không phải ngẫu nhiên mà Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam lại có được chỗ đứng cao trong ngành như hiện nay, một phần là nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như tâm hồn đầy nghệ sĩ và thời thượng của các tay kéo vàng tại đây, mà tiêu biểu là senior L’Oréal Pro artist Dũng Anh Ngô - founder của salon. Anh thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang và đang là một hiện tượng thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ trong ngành tóc. Những tác phẩm anh thực hiện luôn gắn liền với đam mê, với sự khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Ngoài ra, artist Dũng Anh Ngô còn nổi tiếng với những màn trình diễn kỹ thuật nhuộm và cắt tóc vô cùng hấp dẫn, gây sốt trong cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây. Chất lượng luôn là điều anh quan tâm nhất dành cho khách hàng.


Không chỉ làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới “siêu chất”. Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam sẵn sàng tư vấn, gợi ý những kiểu tóc hợp khuôn mặt bạn hoặc khi khách yêu cầu những kiểu tóc tinh tế, cầu kỳ thì cũng không thể làm khó những tay kéo vàng của nơi đây.

Để có thể tạo nên một mái tóc đẹp và hiện đại, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam luôn có một quy trình làm tóc cẩn thận, chu đáo tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu tóc đẹp, màu nhuộm phù hợp với mình, sau đó, sẽ được stylist của salon cắt tóc để tạo kiểu. Những công đoạn uốn, nhuộm, cũng được nhân viên chú ý căn chỉnh thời gian để đảm bảo mái tóc sau khi làm xong sẽ hoàn hảo nhất.


Vì sao khách hàng luôn tin tưởng Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam?

  • Stylist có tay nghề cao, gu thẩm mỹ hiện đại.
  • Được training bài bản theo giáo trình quốc tế.
  • Thiết kế kiểu tóc phù hợp theo khuôn mặt khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả phải chăng

Với dịch vụ làm đẹp đa dạng phong phú và cực kỳ chuyên nghiệp, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam đã tạo cho chị em phụ nữ không gian riêng, một không gian chỉ dành cho làm đẹp và chăm sóc bản thân. Sự tận tình, chuyên nghiệp, niềm đam mê sáng tạo và trên hết là mong muốn được mang đến những vẻ đẹp hoàn mỹ, Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam thực sự đã, đang và sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.


Chính vì thế, thay vì cứ mãi đắn đo, chi bằng dành chút thời gian ghé qua Dũng L'oreal Hair Salon để được tư vấn và sớm rinh về một mái tóc lý tưởng nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Phố Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 697 777

Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/

Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy