Khách Sạn Giao Tế

top 5
An Phong

Địa điểm cho đám cưới đóng vai trò hết sức quan trọng cho buổi tiệc trọng đại nhất của cuộc đời bạn, Khách Sạn Giao Tế thực sự là nơi lựa chọn lý tưởng để tổ chức một lễ cưới tuyệt vời nhất. Giao Tế không những có khuôn viên rộng, bài trí hợp lý, đẹp mắt mà còn rất ấm cúng do được sự sắp xếp của những nhà tổ chức có kinh nghiệm. Lựa chọn khách sạn Giao Tế làm nơi tổ chức tiệc cưới, quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng với sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.


Đến với khách sạn Giao Tế, bạn có thể chọn phòng tiệc có phong cách sang trọng, bài trí cầu kỳ, chương trình cưới hoành tráng, hay một nơi thơ mộng, bài trí lãng mạn, âm nhạc tươi trẻ, sôi động. Bạn cũng có thể chọn phòng tiệc với nền nhạc nhẹ du dương, những bản giao hưởng không lời đem đến một không khí ấm cúng và nhẹ nhàng. Hay sự kết hợp của các phong cách phòng tiệc nêu trên cũng không phải là một ý kiến tồi, tất cả tùy thuộc vào bạn và người bạn đời, phù hợp tính cách, sở thích, đối tượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của hai bạn


Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên được đi học tập tại các thành phố lớn sẽ giúp bạn lựa chọn một thực đơn thật hợp lý và sẽ phục vụ những món ăn ngon, đẹp mắt cho những vị khách mời trong bữa tiệc quan trọng của bạn. Khách sạn Giao Tế sẽ giúp hai bạn toả sáng hạnh phúc với chương trình tiệc cưới hoàn hảo hấp dẫn. Khách sạn Giao Tế là nơi hạnh phúc vẹn tròn để lưu giữ những câu chuyện tình yêu đẹp, những khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ của 2 trái tim đồng điệu hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8383 3510

    Email: giaotehotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diamonplace

      Khách Sạn Giao Tế
      Khách Sạn Giao Tế
      Khách Sạn Giao Tế
      Khách Sạn Giao Tế

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy