Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment

Làn da mịn màng, không tỳ vết và khỏe mạnh vẫn luôn là ước ao của phụ nữ từ xưa tới nay, thậm chí là với nam giới. Ngày nay, do phải đối mặt với nhiều tác nhân như môi trường, áp lực công việc, thực phẩm, thường xuyên dùng mỹ phẩm,… nên các anh chị em luôn luôn phải gặp vấn đề nhức nhối mang tên mụn.

Mụn có thể hình thành bất kì độ tuổi nào, mụn có thể lặn đi trong vài ngày hay có thể kéo dài cả tháng, khiến ai cũng phải lao đao tìm cách đối phó. Và một trong những cách đối phó hữu hiệu nhất đó chính là sử dụng Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment - vũ khí lợi hại có thể đẩy lùi lũ mụn đáng ghét.


Thành phần:

  • Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Tapioca Starch, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Gluconolactone, PEG-40 Stearate, PEG-150, Distearate, Salicylic Acid, Panthenol, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Parfum, Trisodium EDTA,


Công dụng:

  • Phức hợp 10% Hydroxy Complex chứa các axit Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid giúp tái tạo bề mặt da, thông tắc lỗ chân lông, giảm khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngừa mụn mới hình thành.
  • Licochalcone A là một chất ngừa mụn và giảm oxy hóa mạnh mẽ có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo ở Trung Hoa. Công thức Licochalcone A được chứng minh khả năng giảm vùng mụn và xoa dịu kích ứng.
  • Sự kết hợp các thành phần trong bộ sản phẩm giúp loại bỏ 4 nguyên nhân chính gây mụn gồm: dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da), seborrhea (tăng tiết bã nhờn), tăng sinh khuẩn và mụn da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 1 lần/ ngày vào ban đêm.
  • Thoa một lượng vừa đủ lên khắp mặt( hoặc cơ thể ổ những nơi có mụn) và mát xa nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm vào da.
  • Nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng kiểm soát dầu Eucerin Mattifying Fluid cho hiệu quả ngừa mụn tốt hơn.


Link bán: shopee.vn/Kem-Giảm-Mụn-và-Nhờn-Eucerin-Pro-Acne-A.I-Clearing-Treatment-40ml-Mờ-Vết-Thâm-Tái-Tạo-Da-Tinh-Chất-i.18363975.2670835879?

Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment
Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment
Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment
Eucerin Pro Acne A.I Clearing Treatment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy