Eyebrows By Tuyen Nguyen

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Vũng Tàu về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Eyebrows By Tuyen Nguyen. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng. Đặc biệt chị chủ Nguyễn Tuyền lại là một người dày dặn kinh nghiệm, rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Eyebrows By Tuyen Nguyen.


Tại đây, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật điêu khắc 3D PHIBROWS. Khác với kỹ thuật phun xăm cũ, phương pháp này là cách khắc sợi, đan nhuyễn xen kẽ vào những chỗ chân mày bị thưa, trống để khắc thêm vào. Đường mực chạy theo đúng đường mọc của lông mày thật một cách nhịp nhàng, mềm mại. Điêu khắc 3D kỹ thuật PHIBROWS lấp lại những khuyết điểm, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và tự nhiên cho khuôn mặt. Phom dáng của lông mày được tính toán dựa trên tỉ lệ vàng và đặc tính hình học của gương mặt. Tính đối xứng của lông mày được đảm bảo bằng sự tính toán dựa trên ứng dụng PhiBrows khi khách hàng nhắm mắt. Sợi lông mày được khắc theo chiều mọc tự nhiên của lông mày nhằm đạt được vẻ nhìn giống thật nhất. Việc xăm được thực hiện với các dụng cụ tiệt trùng và dùng 1 lần với mực được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất (mực điêu khắc lông mày của PhiBrows) và tất cả những điều này đều được Eyebrows By Tuyen Nguyen thực hiện một cách tốt nhất.


Bên cạnh kỹ thuật điêu khắc 3D PHIBROWS thì kỹ thuật phun môi Châu Âu - phương pháp làm đẹp hiện đang được chị em phụ nữ rất yêu thích, cũng được khách hàng đánh giá cao. Đây là kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Trong thời gian vừa qua, viện thẩm mỹ đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên.


Như bạn cũng đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ với các kĩ thuật được đánh bóng quảng cáo khác nhau. Vậy nên, để tránh trường hợp ”tiền mất tật mang”, dù bạn chưa có duyên làm tại Eyebrows By Tuyen Nguyen thì cũng nên cân nhắc và tìm hiểu để lựa chọn nơi Uy tín – Trách nhiệm để đảm bảo được quyền lợi cũng như một kết quả viên mãn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 083 839 0678
Fanpage: https://www.facebook.com/EyebrowsByTuyenNguyen1989
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
Eyebrows By Tuyen Nguyen
Eyebrows By Tuyen Nguyen
Eyebrows By Tuyen Nguyen
Eyebrows By Tuyen Nguyen

Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. top 1 Eyebrows By Tuyen Nguyen
  2. top 2 Phương Anh Spa
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ Trang Trần
  4. top 4 Thẩm Mỹ Khánh My
  5. top 5 Phun Xăm Thẩm Mỹ Beautyful Eyes
  6. top 6 LYNH SPA
  7. top 7 LinhVu Beauty
  8. top 8 Viện thẩm mỹ DIVA
  9. top 9 Thẩm Mỹ Viện Seoulspa.Vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy