Hội nghị thượng đỉnh về phân tích và dữ liệu Gartner 2022

Các doanh nghiệp không hướng tới một bình thường mới mà là không bình thường, một môi trường không chắc chắn và mơ hồ đòi hỏi sự linh hoạt, đổi mới liên tục và đầu tư hoặc tái đầu tư vào chiến lược phân tích và dữ liệu. Dữ liệu và phân tích giờ đây rất quan trọng đối với chiến lược kinh doanh, mang lại giá trị đáng kể cho các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số.


Hội nghị thượng đỉnh về dữ liệu và phân tích của Gartner giải quyết những thách thức quan trọng nhất mà các nhà lãnh đạo phân tích dữ liệu phải đối mặt khi họ xây dựng các tổ chức đổi mới và thích ứng trong tương lai. Cung cấp giá trị liên tục trong một thế giới không chắc chắn với các chiến lược và đổi mới được hỗ trợ bởi dữ liệu và phân tích. Triển khai dữ liệu và phân tích để khai thác sức mạnh đáng kinh ngạc của con người, chiến lược và công nghệ để giải phóng sự đổi mới và liên tục thích ứng với sự thay đổi. Đơn giản hóa việc ra quyết định của tổ chức với khả năng phân tích dữ liệu nâng cao trong một thế giới phức tạp và không chắc chắn. Biến sự không chắc chắn thành cơ hội bằng cách sử dụng dữ liệu và phân tích như những công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy sự đổi mới và quản lý sự thay đổi một cách hiệu quả. Tìm hiểu cách xây dựng chiến lược phân tích và dữ liệu cho phép tăng tốc và nhanh nhạy kỹ thuật số đồng thời thúc đẩy giá trị kinh doanh đáng kể. Đi sâu vào các xu hướng và công cụ dữ liệu và phân tích sẽ thay đổi tổ chức của bạn, so sánh các nhà cung cấp công nghệ và tách biệt sự cường điệu với thực tế.


Hội nghị thượng đỉnh về dữ liệu và phân tích của Gartner sẽ giúp phát triển các kỹ năng lãnh đạo để thu hẹp khoảng cách giữa kinh doanh và cộng nghệ thông tin, thúc đẩy sự đổi mới, làm cho dữ liệu và phân tích trở thành trung tâm trong văn hóa của bạn và xây dựng một tổ chức linh hoạt, có thể thích ứng và hiểu biết về dữ liệu.

Hội nghị thượng đỉnh về phân tích và dữ liệu Gartner 2022
Hội nghị thượng đỉnh về phân tích và dữ liệu Gartner 2022
Hội nghị thượng đỉnh về phân tích và dữ liệu Gartner 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy