Fat Burning Workouts

Fat Burning Workouts là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn của mình mà không cần đi đến phòng gym. Fat Burning Workouts cung cấp cho bạn đầy đủ các bài tập thể dục giảm mỡ bụng, chân, cánh tay và toàn thân được hướng dẫn bằng ảnh động và video chi tiết để bạn dễ dàng thực hiện.

Đầy đủ các bài tập thể dục giảm mỡ bụng, chân, cánh tay và toàn thân: Bạn lo lắng rằng mỡ bụng quá nhiều hay cánh tay, bắp chân không được săn chắc so với những bộ phận khác? Đừng lo, với Fat Burning Workouts bạn có thể lựa chọn bài tập tập trung vào nơi bạn muốn giảm để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao nhất.


Ưu điểm:

  • Tập luyện phù hợp cho tất cả mọi người nam và nữ, không cần dụng cụ tập: Những bài tập này được nghiên cứu với những động tác phù hợp cho cả nam và nữ, bạn có thể tự luyện tập mà không cần phải mua dụng cụ hỗ trợ tốn kém.
  • Các bài tập được hướng dẫn bằng ảnh động và video chi tiết: Các bài tập trong Fat Burning Workouts đều được hướng dẫn bằng các ảnh động và mô tả động tác để bạn có thể dễ dàng thực hiện theo. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa thể hình dung bài tập thì bạn có thể xem video chi tiết được các chuyên gia thực hiện. Điều này giúp bạn có cảm giác như có huấn luyện viên riêng hướng dẫn kế bên vậy.
  • Nhắc nhở và theo dõi kế hoạch tập luyện mỗi ngày: Fat Burning Workouts hỗ trợ cài đặt chức năng nhắc nhở bạn luyện tập mỗi ngày. Bạn chỉ cần đặt thời gian trong ngày mà bạn rảnh, ứng dụng sẽ gửi thông báo nhắc nhở bạn luyện tập.
  • Kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học trong 30 ngày: Bên cạnh đó với kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học trong 30 ngày, bạn có thể có vài ngày nghỉ ngơi để cơ thể không bị quá tải. Bạn cũng có thể theo dõi quá trình tập luyện và kết quả ngay trong ứng dụng nữa đó!

Với đầy đủ các bài tập thể dục được hướng dẫn bằng ảnh động và video chi tiết kết hợp cùng việc nhắc nhở và theo dõi tập luyện mỗi ngày, đây chắc hẳn là ứng dụng hiệu quả hỗ trợ việc giảm cân tại nhà của bạn rồi. Hãy tải về và áp dụng chế độ tập luyện này nhé. Chúc các bạn thành công trong việc lấy lại vóc dáng của mình!


Link Dowload:

  • https://apps.apple.com/us/app/fat-burning-workouts-fitness/id1444274863
  • play.google.com/store/apps/details?id=fatburningworkout.feeltheburn.burnfatworkout&
Fat Burning Workouts
Fat Burning Workouts
Fat Burning Workouts
Fat Burning Workouts

Top 10 Ứng dụng tập gym, thể dục, đo calo tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Fat Burning Workouts
  2. top 2 App BeLife
  3. top 3 App tập thể dục Gym Wp
  4. top 4 Sworkit Lite
  5. top 5 Gym Guide - Offline
  6. top 6 7 Minute Workouts
  7. top 7 Pro Fitness
  8. top 8 Yoga Studio
  9. top 9 My Fitness Pal
  10. top 10 Women Workout at Home - Female Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy