Gym Guide - Offline

Gym Guide - Offline là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi MTEC Developers, thuộc danh mục Sức khỏe và Thể hình. Tính tới hiện tại ứng dụng này có hơn 1.000 lượt tải về (thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Mặc dù ứng dụng này được phát hành cho các thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm ứng dụng này trên màn hình lớn của máy tính.


Ưu điểm:

  • Ứng dụng này là huấn luyện viên thể dục huấn luyện viên thực sự của bạn, không hiển thị các video về tập thể hình & Thể hình của từng bài tập cho các bài tập toàn thân của từng cơ bắp. Bộ ứng dụng tại nhà / phòng tập thể dục này - tập luyện toàn thân cho tất cả mọi người - nam và nữ.
  • Phòng tập thể dục là hướng dẫn viên thể hình, thể hình và sức mạnh của bạn. Gym Guider Offline cung cấp các kế hoạch tập luyện cho Thể hình, Thể hình và Powerlifting. Bằng cách chọn ứng dụng Gym Guider Offline cho bài tập của bạn, bạn có thể chọn giữa các kế hoạch tập luyện trong 2, 3 và 4 ngày mỗi tuần.
  • Điều này sẽ tăng cường năng lượng của bạn vô cùng, và giúp bạn trở nên cân đối, chỉ cần làm theo hướng dẫn hàng ngày của hướng dẫn tập thể dục của Gym Guider Offline, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng và cũng giúp bạn giảm cân nếu cơ thể giữ nhiều mỡ. Đây sẽ là anh hùng phòng tập mới của bạn sẽ thúc đẩy và hướng dẫn bạn từng bước hướng tới chế độ tập thể dục của bạn với những lời khuyên hữu ích.


Link Dowload: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joehamir.gymguideroffline&

Guider Offline
Guider Offline
Guider Offline
Guider Offline

Top 10 Ứng dụng tập gym, thể dục, đo calo tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Fat Burning Workouts
  2. top 2 App BeLife
  3. top 3 App tập thể dục Gym Wp
  4. top 4 Sworkit Lite
  5. top 5 Gym Guide - Offline
  6. top 6 7 Minute Workouts
  7. top 7 Pro Fitness
  8. top 8 Yoga Studio
  9. top 9 My Fitness Pal
  10. top 10 Women Workout at Home - Female Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy