Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

  1. top 1 Nước
  2. top 2 Chườm đá
  3. top 3 Nước ấm
  4. top 4 Chanh
  5. top 5 Táo
  6. top 6 Gừng
  7. top 7 Dầu khuynh điệp
  8. top 8 Quế
  9. top 9 Lá trầu không
  10. top 10 Bạc hà

Chanh

Chỉ những ai phải trải qua căn bệnh đau nửa đầu mới thấu hiểu được những cơn đau buốt trên đầu kéo dài trong nhiều ngày kinh khủng như thế nào. Những triệu chứng cụ thể dự báo một cơn đau nửa đầu sắp đến nhạy cảm hơn với tiếng ồn, ánh sáng và mùi vị. Bạn sẽ cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, ói mửa, ngứa và tê cứng. Với những cơn đau như vậy bạn hãy uống nước chanh nhé. Trong chanh chứa nhiều vitamin C và được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, tác dụng chống đau nửa đầu rất tốt. Bất cứ khi nào bạn đang bị đau nhói đầu, chỉ cần pha một ít nước chanh, thêm 2 muỗng cà phê muối và uống hỗn hợp này sẽ giúp giảm viêm và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.


Theo Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Mỹ (CDC), bệnh thiếu máu hồng cầu lưỡi liềm (SCA) tấn công khoảng 95.000 người Mỹ và cứ 500.000 người Mỹ gốc Phi thì có 1 người mắc bệnh này. Đây là căn bệnh rối loạn máu bẩm sinh. Loại protein này chứa nhiều sắt tạo ra màu đỏ của máu và mang oxy từ phổi đến khắp cơ thể. Hồng cầu hình liềm chứa những hemoglobin bất thường, không di chuyển qua các mạch máu một cách dễ dàng được, chúng cứng và có xu thế đóng cục lại, kẹt vào các mạch máu.


Nước cốt chanh có thể giảm triệu chứng đau đớn (50% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 92,7% khi không dùng). Không những thế, loại nước này còn giảm tình trạng ốm sốt (46,6% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 87,3% khi không dùng) và tỷ lệ phải nhập viện (3,4% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 34,5% khi không dùng). Mặt khác loại quả này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện chất lượng da của bạn và hỗ trợ tiêu hóa. Chanh cực kì hiệu quả trong việc trị đau đầu vì tính chất tươi mát của nó. Hơn nữa, chanh còn giúp cân bằng nồng độ axit- kiềm trong cơ thể. Bạn hãy uống nước ấm pha với nước cốt của nửa quả chanh. Cách này giúp giảm cơn đau đầu do sình bụng. Hoặc bạn có thể cắt nửa quả chanh chà lên trán, hoặc giã nát vỏ quả chanh rồi đắp lên trán để làm dịu cơn đau.

Chanh giúp giảm đau đầu.
Chanh giúp giảm đau đầu.
Chanh giúp giảm đau đầu.

Top 10 cách giảm đau đầu nhanh nhất bạn có thể áp dụng ngay lập tức

  1. top 1 Nước
  2. top 2 Chườm đá
  3. top 3 Nước ấm
  4. top 4 Chanh
  5. top 5 Táo
  6. top 6 Gừng
  7. top 7 Dầu khuynh điệp
  8. top 8 Quế
  9. top 9 Lá trầu không
  10. top 10 Bạc hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy