Gạo lứt đen hữu cơ

Gạo lứt đen hữu cơ là một loại gạo được sản xuất từ các hạt gạo lứt có màu đen đặc trưng. Đặc điểm nổi bật của gạo lứt đen hữu cơ là nó được trồng và sản xuất theo các quy trình hữu cơ, tức là không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu và các chất phụ gia hóa học khác.

Gạo lứt đen được chế biến từ các giống lúa đặc biệt, có hạt gạo màu đen hoặc tím do chứa nhiều chất chống oxi hóa, như anthocyanin, flavonoid và polyphenol. Nhờ vào những chất chống oxi hóa này, gạo lứt đen có khả năng giúp bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư và các bệnh lý khác. Ngoài ra, gạo lứt đen hữu cơ cũng chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, bao gồm kali, magiê, sắt và kẽm. Những chất dinh dưỡng này có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Về hương vị, gạo lứt đen hữu cơ có một hương thơm đặc trưng và hơi ngọt. Khi nấu chín, hạt gạo có cấu trúc dai và hơi ngọt. Gạo lứt đen thường được sử dụng trong nhiều món ăn truyền thống và sáng tạo như cơm rang, xôi, salad và cháo.

Sản xuất và tiêu thụ gạo lứt đen hữu cơ đang trở nên phổ biến và phát triển trên thế giới. Sự chú trọng đến chất lượng và giá trị dinh dưỡng của gạo lứt đen đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là những người ưa chuộng các sản phẩm hữu cơ và chế độ ăn uống lành mạnh.


Link mua hàng: shopee.vn/Gạo-lứt-đen-hữu-cơ-ăn-kiêng-giảm-cân-healthy-eatclean-thực-dưỡng-500g-1kg-onfod-i.358413074.13477908884

Gạo lứt đen hữu cơ
Gạo lứt đen hữu cơ
Gạo lứt đen là một loại gạo được sản xuất từ các hạt gạo lứt có màu đen đặc trưng
Gạo lứt đen là một loại gạo được sản xuất từ các hạt gạo lứt có màu đen đặc trưng

Top 8 Loại gạo được người dân ưa chuộng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gạo ST25
  2. top 2 Gạo ST24
  3. top 3 Gạo thơm Hương Lài
  4. top 4 Gạo Japonica
  5. top 5 Gạo nếp cái hoa vàng
  6. top 6 Gạo nàng sen
  7. top 7 Gạo lứt đen hữu cơ
  8. top 8 Gạo tám Sông Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy