Gạo tám Sông Hồng

Gạo tám Sông Hồng là một loại gạo nổi tiếng và đặc sản của Việt Nam, được trồng và sản xuất chủ yếu tại các vùng đồng bằng sông Hồng, đặc biệt là vùng quanh Hà Nội.

Gạo tám Sông Hồng có tên gọi "tám" xuất phát từ phương pháp chế biến và tách cơm từ hạt gạo. Quá trình chế biến này đòi hỏi hạt gạo phải qua quá trình xay lúa để tách vỏ và chỉ còn lại lớp tám mỏng bên ngoài. Điều này giúp gạo tám Sông Hồng có hạt gạo mềm, dẻo và ngọt hơn so với các loại gạo khác. Gạo có hạt gạo màu trắng sữa tự nhiên và có vị ngọt đặc trưng. Khi nấu chín, hạt gạo giữ được độ dẻo và không dính. Gạo tám Sông Hồng thường được sử dụng để nấu cơm trắng thơm ngon và các món ăn truyền thống như cơm rang, xôi, hoặc cháo. Với quá trình trồng và chăm sóc cẩn thận, gạo tám Sông Hồng được sản xuất theo các quy trình nông nghiệp hiện đại và bền vững, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Ngoài ra, gạo tám cũng đạt chuẩn hữu cơ và không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Gạo tám Sông Hồng
không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Sự nổi tiếng và chất lượng của nó đã góp phần thúc đẩy ngành nông nghiệp và thương mại của Việt Nam, đồng thời mang lại lợi ích kinh tế cho các nông dân và nhà sản xuất.


Link mua hàng: shopee.vn/Gạo-Thơm-Tám-Sông-Hồng-5kg-–-Thương-hiệu-Vua-Gạo-Dẻo-Nhiều-Ngọt-Hậu-i.96471767.6371977472

Gạo tám Sông Hồng là một loại gạo nổi tiếng và đặc sản của Việt Nam, được trồng và sản xuất chủ yếu tại các vùng đồng bằng sông Hồng
Gạo tám Sông Hồng là một loại gạo nổi tiếng và đặc sản của Việt Nam, được trồng và sản xuất chủ yếu tại các vùng đồng bằng sông Hồng
Gạo tám Sông Hồng
Gạo tám Sông Hồng

Top 8 Loại gạo được người dân ưa chuộng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gạo ST25
  2. top 2 Gạo ST24
  3. top 3 Gạo thơm Hương Lài
  4. top 4 Gạo Japonica
  5. top 5 Gạo nếp cái hoa vàng
  6. top 6 Gạo nàng sen
  7. top 7 Gạo lứt đen hữu cơ
  8. top 8 Gạo tám Sông Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy