Gạo nếp cái hoa vàng

Gạo nếp cái hoa vàng, còn được gọi là nếp ả hoặc nếp hoa vàng, là một giống lúa nếp truyền thống của các tỉnh Trung Du và Bắc Bộ tại Việt Nam. Đây là một loại giống cây lúa nếp có phản ứng đặc biệt với ánh sáng ngắn, chỉ được cấy ở vụ mùa muộn ở miền Bắc và thường có thời gian trổ từ tháng 7 đến tháng 10. Thời gian sinh trưởng của giống gạo này khoảng 145-160 ngày. Để đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, gạo nếp cái hoa vàng được sản xuất theo quy trình khép kín và đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm gạo nếp cái hoa vàng đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế BRC và chứng nhận ISO 22000 về vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng gạo đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Một điểm đáng chú ý khác là gạo nếp cái hoa vàng được đảm bảo tươi mới. Sản phẩm được sản xuất và giao tới tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo rằng gạo luôn có chất lượng tốt và hương vị tươi ngon.

Gạo nếp cái hoa vàng
không được tẩm các loại hóa chất bảo vệ thực vật và chất chống ẩm mốc nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chất lượng và độ tinh khiết của gạo được đặt lên hàng đầu, không có sự trộn lẫn hoặc làm giảm giá trị sản phẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/GẠO-NẾP-CÁI-HOA-VÀNG-TÚI-1KG-i.96471767.10603688845

Nếp cái hoa vàng
Nếp cái hoa vàng
Gạo nếp cái hoa vàng, còn được gọi là nếp ả hoặc nếp hoa vàng, là một giống lúa nếp truyền thống của các tỉnh Trung Du và Bắc Bộ tại Việt Nam
Gạo nếp cái hoa vàng, còn được gọi là nếp ả hoặc nếp hoa vàng, là một giống lúa nếp truyền thống của các tỉnh Trung Du và Bắc Bộ tại Việt Nam

Top 8 Loại gạo được người dân ưa chuộng nhất Việt Nam

  1. top 1 Gạo ST25
  2. top 2 Gạo ST24
  3. top 3 Gạo thơm Hương Lài
  4. top 4 Gạo Japonica
  5. top 5 Gạo nếp cái hoa vàng
  6. top 6 Gạo nàng sen
  7. top 7 Gạo lứt đen hữu cơ
  8. top 8 Gạo tám Sông Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy