Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế

top 4
Đặng Duy Trai

Cũng như bất kỳ một loại phương tiện nào khác, xe ô tô qua thời gian sử dụng và làm việc chúng đều bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng dung dịch của các hệ thống trên xe. Vì thế nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cho chiếc xe yêu quý dần trở nên cần thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage ô tô chăm sóc uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có tâm với nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, đã được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm để chăm sóc chiếc xe thân yêu của mình.


Tại đây, xế cưng của bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: Bảo dưỡng sửa chữa gầm máy, Hiệu chỉnh bề mặt sơn, Sơ-Gò hút móp, Điều hoà - điện thân xe, Đồ chơi-phụ kiện, Cách âm-phủ gầm, Tẩy nội thất chuyên sâu, Xử lý kính xước,... Với một quy trình chuẩn từng centimet từ khâu tư vấn tận tình, chu đáo trên tình trạng thực tế của chiếc xe, cho đến quy trình thực hiện và các dịch vụ bàn giao, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, Autorets Detailing Kinh Đô Huế sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyên nghiệp, cao cấp và cực kỳ cạnh tranh so với những địa điểm phổ thông khác.


Ngoài ra, Autorets Detailing Kinh Đô Huế còn có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và rộng rãi, cùng sự chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân sự và phong cách dịch vụ mới mẻ trong lĩnh vực Detailing, hứa hẹn sẽ là địa chỉ chăm sóc xe hơi được khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu tại Cố Đô Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô B17 Đường số 1 An Cựu City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 314 Đại Giang, P. Thủy Dương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0945 947 002

Email: linhgaragepro@gmail.com

Website: https://dichvuotohue.com/

Fanpage: www.facebook.com/Garazonekinhdohue

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế
Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế
Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế
Garage Linh - Autorets Detailing Kinh Đô Huế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy