GateKeeper (108 km/giờ)

Tàu lượn siêu tốc GateKeeper cao 52m và đạt vận tốc 108km một giờ trong công viên Cedar Point ở bang Ohio, Mỹ nhưng sẽ đem lại cho du khách cảm giác phấn khích tột độ với những đường xoáy và hai lỗ xuyên siêu hẹp cuốn hút và "đã" nhé các bạn yêu tốc độ và thích trải nghiệm.


GateKeeper là một tàu lượn siêu tốc có cánh treo người lái khỏi xe, mang lại cho họ cảm giác như đang bay. Xe leo lên độ cao 170 feet trước khi đảo chiều và hạ xuống. Xoắn đi xe qua sáu đảo tổng số và đạt khoảng 67 dặm một giờ là nó tăng tốc qua cổng chính của công viên được thiết kế mới. Những kỷ lục về tàu lượn có cánh đã bị GateKeeper phá vỡ đó bao gồm thả tàu lượn rơi cao nhất, đường chạy dài nhất, đảo ngược nhiều nhất và đảo ngược cao nhất. Cổng chính được cải tạo sẽ bao gồm một trung tâm đi qua mùa được tu sửa lại, văn phòng bán hàng tập đoàn và tòa nhà dịch vụ khách.


GateKeeper sẽ là tàu lượn siêu tốc Cedar Point đầu tiên có đèn chiếu sáng trên tàu. Mặt trước của tàu GateKeeper sẽ có hình một con chó sói, một sinh vật thần thoại với đầu và đôi cánh của một Đại bàng và cơ thể của một con sư tử. Mắt của nó và các ghế bên ngoài của mỗi hàng sẽ có đèn LED. Với 32 chỗ trên mỗi đoàn tàu, sẽ có tổng số 96 chỗ khi chuyến đi hoạt động hết công suất. Một hàng bốn chỗ trên mỗi đoàn tàu sẽ có dây nịt có thể mở rộng để có nhiều sức chứa hơn cho hành khách.

GateKeeper
GateKeeper
GateKeeper (108 km/ giờ)
GateKeeper (108 km/ giờ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy