Sky Scream (62 km/h)

Khi Super Vertabre được thông báo đóng cửa và phá dỡ vào năm 2013, nhiều người đã tự hỏi điều gì sẽ xảy ra ở vị trí của nó. Vào tháng 8 năm 2013, công viên thông báo rằng họ sẽ xây dựng một tàu lượn LSM có tên là Sky Scream. Điều thú vị về chiếc tàu lượn này là một bản sao chính xác của Superman: Ultimate Flight tại Six Flags Discovery Kingdom ở Hoa Kỳ.


Hệ thống tàu lượn siêu tốc Sky Scream nằm tại công viên Holiday ở Hassloch, Đức, có vận tốc 62 km/h khiến du khách thót tim với những đường xoắn và vòng lặp 360 độ. Vì vậy, bạn muốn trải nghiệm bạn hãy chuẩn bị tinh thần chắc chắn và không sợ hãi để thực sự cảm nhận được điều thú vị từ tàu lượn này nhé. T àu lượn kéo dài khoảng cách 263 mét và có tốc độ tối đa 100km/h. Tàu lượn đạt độ cao 45 mét và thời gian đi chỉ hơn 1 phút. Chỉ có một chuyến tàu vì tàu lượn kiểu này chỉ có thể thực hiện một chuyến tàu. Hãy hành trình với chúng tôi ngay bây giờ khi chúng tôi thực hiện chuyến tham quan ảo đã khởi chạy Sky Scream tại Công viên Holiday ở Đức.


Tàu lượn siêu tốc Sky Dream vô cùng hiện đại, người chơi bước vào tàu và kéo OTSR xuống và chuẩn bị phóng. Tàu được phóng về phía trước và tàu đi lên theo hình xoắn ốc rồi lăn ngược trở lại nhà ga và tăng tốc lên tháp đối diện. Sau đó, tàu chạy qua ga tăng tốc một lần nữa. Lần này, tàu đi lên toàn bộ tòa tháp và quay lên đỉnh. Sau đó, tàu đi qua một cuộn thùng ngoài chỗ ngồi của bạn. Sau đó, đoàn tàu sẽ lao xuống, lật ngang và đi qua một vòng lặp của người khổng lồ trên đầu nhà ga. Sau đó tàu lượn quay thành một con vặn nút chai và quay trở lại nhà ga. Khi tàu rời ga và lên ngọn đồi thứ nhất, người hãm phanh bắt tàu và đưa tàu từ từ trở lại ga.

Sky Scream
Sky Scream
Sky Scream (62 km/h)
Sky Scream (62 km/h)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy