Intimidator 305 (140 km/giờ)

Tàu lượn Intimidator 305 được đặt tại công viên giải trí Kings Dominion của Mỹ. Tàu lượn này đem lại cho du khách cảm giác dựng tóc gáy với độ cao đáng sợ cùng tuyến đường phức tạp và tốc độ lên tới 140 km/h. Ngồi trên tàu lượn này, bạn sẽ cảm thấy dường như chưa kịp qua giây phút mạo hiểm này lại một mạo hiểm khác ập đến.


Ra mắt vào năm 2010, chiếc siêu tàu lượn này được lấy cảm hứng từ chính Intimidator ban đầu, huyền thoại NASCAR Dale Earnhardt. Là một người gốc Bắc Carolina, sự nghiệp của Earnhardt chứa đựng vô số chiến thắng với bảy chức vô địch, khiến anh trở thành một trong những tay đua xe cổ nổi tiếng nhất trong lịch sử. Một bức tường nổi tiếng dành riêng cho Dale Earnhardt có thể được tìm thấy ở lối vào của Intimidator, cùng với bản sao của Monte Carlo khét tiếng. Các đoàn tàu được thiết kế theo kiểu xe ô tô màu đen đặc trưng của Dale Earnhardt, gầm rú qua sáu khúc cua trên không cộng với ba khúc quanh tốc độ cao và trải nghiệm sẽ khiến khách la hét vì một vòng nữa quanh đường đua.


Intimidator 305, chỉ có Giga-coaster thứ hai từng được xây dựng ở Bắc Mỹ, là tàu lượn cao nhất và nhanh nhất cùng loại ở Bờ Đông. Ngọn đồi nâng cao cao 305 feet ở đỉnh cao nhất của nó; xuống 300 feet ở một mức độ góc 85 và sấm dọc theo dõi tại 94 dặm một giờ trong cuộc đua phút ba của nó để kết thúc. Khi chạm đến đáy của ngọn đồi cao 300m, Intimidator 305 rẽ khá đột ngột để quay đầu lại theo hướng của nhà ga. Đây là nơi mà các hành khách bị xám xịt đã gây khó chịu. Tuy nhiên, hệ thống phanh trang trí trên Intimidator 305 dường như đang hoạt động tốt và các báo cáo về độ mờ trong khi quay vòng đã giảm đáng kể

Tàu lượn này đem lại cho du khách cảm giác dựng tóc gáy với độ cao đáng sợ
Tàu lượn này đem lại cho du khách cảm giác dựng tóc gáy với độ cao đáng sợ
Intimidator 305
Intimidator 305

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy