Skyrush (121 km/ giờ)

Tàu lượn siêu tốc Skyrush trong công viên Hersheypark ở Mỹ gây ấn tượng với vẻ đồ sộ và tốc độ nhanh với có tháp cao 65m và đạt vận tốc tối đa 121 km một giờ phù hợp với du khách ưa cảm giác mạnh. Hãy làm cho chuyến khám phá và trải nghiệm điểm đến tại Mỹ của mình thêm đáng nhớ bằng chuyến tàu lượn siêu tốc đầy kích thích này nhé!


Tàu lượn cao chót vót màu vàng của Hershey - do công ty Intamin của Thụy Sĩ sản xuất, mang đến một sự thay đổi cho khái niệm ghế ngồi có cánh bằng cách đặt hai ghế trung tâm phía trên đường đua và đặt các ghế bên ngoài thấp hơn một chút ở hai bên. Trong đội hình này, các hành khách ở rìa ngoài của chuyến tàu Skyrush chắc chắn có trải nghiệm khốc liệt hơn những người ngồi ở giữa. Thay vì dây nịt qua vai, nó chỉ có bộ phận hạn chế ở đùi, cho phép phần trên cơ thể tự do và cảm giác bay thậm chí còn hoang dã hơn. Tại một số điểm khó khăn nhất trong chuyến đi, bộ phận hạn chế lòng xe giống như là thứ duy nhất ngăn người chơi bay ra khỏi chỗ ngồi của mình.


Skyrush cũng có các tính năng cạnh tranh với những trò chơi khốc liệt nhất trong khu vực New York. Đỉnh đồi đầu tiên ở độ cao 200 feet, là đỉnh đồi cao nhất trong số 12 chiếc đế lót ly của Hersheypark. Một sợi dây cáp có tốc độ kéo tàu lên đỉnh trong khoảng 10 giây. Đó là lần giảm đầu tiên xảy ra ở một góc 85 độ và con tàu vượt qua 75 dặm một giờ sẽ khiến người chơi có thể trải nghiệm cảm giác không trọng lượng. Và có một chuyến lặn gọi là "Stengel", được đặt theo tên của nhà thiết kế tàu lượn Werner Stengel, có một khúc cua gấp khúc xoắn lại trước khi lao vào phần còn lại của chuyến đi.

Skyrush
Skyrush
Skyrush
Skyrush

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy