Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 20/10 (số 2)

I. Văn nghệ chào mừng


Để không khí của buổi lễ kỷ niệm 20-10 hôm nay thêm phần tưng bừng phấn khởi, xin mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí CBGV thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo trường XX trình bày:

Mở đầu chương trình văn nghệ là bài hát: ………………………do ……………. trình bày (lần lượt giới thiệu các tết mục văn nghệ). Ca khúc... đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20-10.


II. Chương trình lễ kỷ niệm 20/10


- Chào cờ…..

- Kính thưa quý vị đại biểu!
- Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí!


Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20 tháng 10, kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội lên hiệp Phụ nữ Việt Nam, hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, hôm nay, Công Đoàn trường XX long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm XX năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/201X). Tới dự với buổi lễ kỉ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu có các vị đại biểu: (Giới thiệu các đại biểu)


Thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ một cương vị nào, người phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của chính mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra các thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng. Ngày 20-10 hàng năm được chọn là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.


Trongbuổi lễ hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 và điểm qua một số thành tích của phụ nữ trong suốt chặng đường XX năm qua. Sau đây tôi xin trân trọng kính mời phần đồng chí XX lên đọc ý nghĩa.


II. Toạ đàm và giao lưu văn nghệ


Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí!


Vừa qua chúng ta đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10 Vâng! Có thể nói dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, người phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình. Trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn thế nhưng chị em tổ nữ công của trường XX vẫn quyết tâm thi đua vựơt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều chị em đạt danh hiệu.... Trong buổi tọa đàm ngày hôm nay chúng ta hãy lắng nghe những chia sẻ của 1 đ/c dù nhiều năm qua đã gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống song đ/c vẫn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và đã nhiều năm liền đạt (nêu thành tích). Vâng xin kính mời đ/c………………………… Lên phát biểu ý kiến. Xin mời đ/c.


Kính thưa các đ/c ! Từ đầu chương trình đến giờ, chúng ta đã không ít lần ca ngợi vẻ đẹp, sự tài giỏi, trí thông minh của chị em phụ nữ. Song để đạt được điều đó thì người nâng đỡ, luôn sát cánh bên chị em chính là những mạnh thường quân, một nửa bên kia của chị em phụ nữ. Hôm nay toàn thể chị em phụ nữ rất phấn khởi được đón các đại biểu nam là CB – GV của nhà trường – một lực lượng đã nhiều năm giúp đỡ chị em vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao đồng thời hoàn thành nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của mình. Xin trân trọng kính mời thầy XX đại diện đại biểu nam, lên phát biểu ý kiến và hát tặng chị em một bài hát. Xin mời thầy.


II. Bế mạc:


Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí! Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi toạ đàm chào mừng XX năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của chúng ta ngày hôm nay đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 20- 10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.


Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất
Lời dẫn chương trình tọa đàm ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất
Lời dẫn chương trình tọa đàm 20 tháng 10
Lời dẫn chương trình tọa đàm 20 tháng 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy