GENTIS

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Là một trong những thành phố lớn trực thuộc trung ương ở Việt Nam, Đà Nẵng cũng là một trong những địa chỉ có nhu cầu về các dịch vụ phân tích gene di truyền hàng đầu ở nước ta. GENTIS hiện đang là một trong các trung tâm phân tích gene di truyền lớn nhất tại Việt Nam với 2 trụ sở chính cùng hàng loạt các điểm thu mẫu rải rộng khắp toàn quốc.


Khi đến với GENTIS - địa chỉ xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng - bảo mật - chính xác như khi thực hiện tại trụ sở chính Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hoặc bất kỳ cơ sở nào khác của GENTIS. Cụ thể, GENTIS đảm bảo:

  • Tiếp nhận tư vấn, hướng dẫn thu mẫu xét nghiệm, thủ tục làm xét nghiệm 24/7 qua số hotline 1800.2010
  • Triển khai dịch vụ thu mẫu tận nơi giúp quý khách nhanh chóng thực hiện xét nghiệm mà không mất nhiều thời gian thu thập mẫu
  • Hướng dẫn lấy mẫu, làm thủ tục trọn gói không đến 15 phút - quý khách có thể nhanh chóng ra về và chờ kết quả
  • Toàn bộ mẫu xét nghiệm sau khi được thu thập sẽ được GENTIS - địa chỉ xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng cất giữ - đánh dấu - bảo quản theo đúng tiêu chuẩn và nhanh chóng gửi về phòng Lab tối tân nhất châu Á của GENTIS tại Hà Nội để trực tiếp các chuyên gia di truyền hàng đầu tiến hành phân tích, chỉ ra kết quả.
  • Kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS - địa chỉ xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng sẽ được trả về dưới 2 hình thức: kết quả online qua mail và kết quả bằng văn bản qua đường bưu điện. Do đó, sau khi thanh toán đầy đủ, quý khách chỉ cần chờ lịch hẹn để nhận kết quả ngay tận tay
  • Toàn bộ quá trình xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống tại GENTIS đều được thực hiện trong phòng lab hiện đại, đảm bảo quy trình chất lượng ISO 1900:2015
  • Mọi xét nghiệm ADN huyết thống đều được cố vấn cao cấp của GENTIS - Đại tá Hà Quốc Khanh - Nguyên giám định viên với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện và giám định.
  • GENTIS cam kết kết quả giám định ADN chính xác lên tới 99,9% đối với trường hợp có quan hệ huyết thống và 100% đối với trường hợp không có quan hệ huyết thống. Kết quả xét nghiệm ADN của GENTIS có độ chính xác cao hiện đang được các cơ quan luật pháp quốc gia, tòa án, đại sứ quán chấp nhân.
  • GENTIS cam kết mọi thông tin của quý khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chính sách bảo mật sẽ được cam kết bằng văn bản để bảo đảm quyền lợi cho quý khách hàng.

Lưu ý:

  1. GENTIS - địa chỉ xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng hiện mới chỉ có 1 địa chỉ tại số 125 Lê Văn Hiến, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  2. Hiện GENTIS có nhiều gói xét nghiệm ADN phù hợp với từng nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng vì vậy hãy lắng nghe chuyên gia tư vấn để lựa chọn cho mình gói xét nghiệm phù hợp nhất.
  3. Đối với các khách hàng có ý định sử dụng kết quả xét nghiệm ADN tại GENTIS - địa chỉ xét nghiệm ADN tại Đà Nẵng cho các mục đích pháp lý, phân chia tài sản, nhập tịch,...thì quý khách hàng xin hãy chọn gói XÉT NGHIỆM ADN HÀNH CHÍNH. Với gói xét nghiệm này sẽ yêu cầu thu mẫu bởi nhân viên GENTIS và cần cung cấp giấy tờ chứng minh danh phận. Xét nghiệm này đủ điều kiện và được chấp nhận ở các cơ quan nhà nước Việt Nam, các đại sứ quán,...
  4. Thời gian trả kết quả có sự khác nhau phụ thuộc vào gói dịch vụ ADN mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, thời gian sẽ bắt đầu từ khi trung tâm xét nghiệm ADN nhận được mẫu xét nghiệm và bạn đã hoàn thành thủ tục thanh toán.
  5. Kết quả nhận sớm nhất là sau 4h.

GENTIS là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 125 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 026 1629 9989
Email: dichvu@gentis.com.vn
Website: https://gentis.com.vn

GENTIS
GENTIS
Toàn bộ quá trình xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống tại GENTIS đều được thực hiện trong phòng lab hiện đại,
Toàn bộ quá trình xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống tại GENTIS đều được thực hiện trong phòng lab hiện đại,

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy