Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS

GENPLUS đang là một trong các trung tâm phân tích gene di truyền lớn nhất tại Việt Nam. Hiện GENPLUS là đơn vị hợp tác lâu năm trong lĩnh vực di truyền với các bệnh viện nổi tiếng hàng đầu như: Bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc,…


Khi thực hiện xét nghiệm ADN tại GENPLUS – Đà Nẵng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với tiêu chí chất lượng – bảo mật – chính xác. Mà cụ thể, GENPLUS đảm bảo:


  • Tiếp nhận tư vấn, hướng dẫn thu mẫu xét nghiệm và làm thủ tục xét nghiệm 24/7 thông qua số hotline 0899 080 999 – 0899 65 9999
  • Dịch vụ thu mẫu được triển khai tận nơi giúp bạn nhanh chóng thực hiện xét nghiệm mà không phải mất nhiều thời gian.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn lấy mẫu, làm thủ tục trọn gói chưa đến 15 phút và bạn có thể nhanh chóng ra về, chờ kết quả.
  • Toàn bộ mẫu xét nghiệm sau khi thu thập sẽ được trung tâm cất giữ – đánh dấu – bảo quản theo đúng tiêu chuẩn và nhanh chóng gửi về phòng Lab tối tân nhất châu Á của GENPLUS tại Hà Nội để đưa đến các chuyên gia di truyền hàng đầu trực tiếp phân tích và chỉ ra kết quả.
  • Kết quả ADN sau khi thu được sẽ được trả về theo 2 hình thức: Kết quả online qua email và kết quả bằng văn bản qua đường bưu điện. Sau khi đã được thanh toán đầu đủ, khách hàng chỉ cần chờ lịch hẹn để nhận ngay kết quả trực tiếp.
  • Toàn bộ quá trình xét nghiệm ADN giám định quan hệ huyết thống tại GENPLUS đều được thực hiên ngay tại phòng Lab hiện đại, đảm bảo quy trình chất lượng ISO 1900:2015.
  • Toàn bộ xét nghiệm ADN huyết thống đều được cố vấn cao cấp của GENPLUS là Đại tá Hà Quốc Khanh – Nguyên giám định viên với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện và giám định.
  • Cam kết mang lại kết quả giám định ADN chính xác lên tới hơn 99,9% với trường hợp có quan hệ huyết thống và 100% đối với trường hợp không có quan hệ huyết thống. Đồng thời, kết quả xét nghiệm của GENPLUS có độ chính xác cao, được cơ quan pháp luật quốc gia, tòa án và đại sứ quán chấp nhận.
  • Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, thông qua chính sách bảo mật sẽ được cam kết bằng văn bản nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hiện tại GENPLUS đang có nhiều gói xét nghiệm ADN phù hợp với từng nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng của bạn. Vì vậy lắng nghe sự tư vấn của các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn gói xét nghiệm phù hợp. Nếu khách hàng có ý định sử dụng kết quả xét nghiệm ADN tại điểm thu mẫu GENPLUS – Đà Nẵng cho mục đích pháp lý, nhập tịch, phân chia tài sản,… thì bạn nên chọn gói xét nghiệm ADN hành chính.


Gói xét nghiệm này sẽ yêu cầu thu mẫu bởi nhân viên GENPLUS để cung cấp giấy tờ chứng minh danh phận. Xét nghiệm này đủ điều kiện và được chấp nhận ở các cơ quan nhà nước Việt Nam, đại sứ quán,…Thời gian trả kết quả sẽ khác nhau vì còn phụ thuộc vào gói dịch vụ ADN mà bạn lựa chọn. Thời gian sẽ bắt đầu từ khi trung tâm xét nghiệm ADN nhận được mẫu xét nghiệm và bạn đã hoàn thành thủ tục thanh toán. Kết quả xét nghiệm ADN sẽ được nhận sớm nhất là sau 4 giờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/1 Nguyễn Thiện Kế, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0899 659 999

Email: genplus.vn@gmail.com

Website: https://genplus.vn/
Fanpage: facebook.com/genplus.vn

Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS
Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS
Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS
Trung tâm xét nghiệm ADN GENPLUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy