Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trong số hàng trăm trung tâm cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN thì Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng là một trong số các trung tâm được quý khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin tuyệt đối nhất, bởi những ưu thế nổi bật sau:


  • Kết quả xét nghiệm ADN của Trung tâm trả về cho Quý khách hàng tất cả đều là kết quả xét nghiệm ADN của Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An, không phải kết quả của bất cứ bệnh viện hay phòng xét nghiệm ADN tư nhân nào. Điều này có thể khẳng định, kết quả của Trung tâm trả về cho Quý khách hàng là chính xác tuyệt đối, không gian lận, không bị làm dối trá bởi một số lý do riêng tư cá nhân.
  • Hơn nữa, với kết quả xét nghiệm của Viện Khoa Học Hình Sự - Bộ Công An nên có đầy đủ tư cách pháp lý, kết quả này sẽ được tòa án, cơ quan pháp lý Việt Nam hay cơ quan pháp lý nước ngoài chấp nhận ngay khi Quý khách hàng cần sử dụng cho mục đích pháp lý như thừa kế, hỗ trợ nuôi con, quyền nuôi con, nhập cư, bất động sản hoặc hình sự. Và bất tiện hơn nữa, nếu kết quả xét nghiệm ADN bệnh viện hay phòng xét nghiệm ADN tư nhân thì cần phải làm một cuộc kiểm tra thừa nhận của tòa án, phải có người thứ ba chứng minh quá trình thu thập mẫu và xác minh danh tính của mỗi người có mẫu đang được xét nghiệm, nếu không được tòa án chấp nhận khách hang sẽ phải làm lại một lần xét nghiệm ADN nữa theo chỉ định của tòa án. Vậy cùng một mức chi phí, cùng một lần xét nghiệm, nhưng kết quả của Trung tâm chúng tôi thật sự tiện lợi và mang tư cách pháp lý đầy đủ nhất trong mọi trường hợp.
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin của khách hàng. Hồ sơ, mẫu xét nghiệm của khách hàng được mã hóa trước khi gửi cho bộ phận phân tích.
  • Thủ tục xét nghiệm đơn giản, kết quả nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặc biệt, bây giờ bạn không còn quá lo lắng về chi phí tốn kém cho một ca xét nghiệm ADN, Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng cam kết mang lại chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Xét nghiệm ADN là một việc làm vô cùng hệ trọng, kết quả xét nghiệm có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của một gia đình và tương lai của một đứa trẻ!. Nên nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm xét nghiệm uy tín, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của Trung tâm để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 570 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 999 550 & 023 6364 8119
Email: trungtamxetnghiemadn@gmail.com
Website: https://trungtamxetnghiemadn.com/

Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng
Trung tâm xét nghiệm ADN Đà Nẵng
Trung tâm nhận lấy mẫu tại nhà theo yêu cầu khách hàng
Trung tâm nhận lấy mẫu tại nhà theo yêu cầu khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy