Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm Medlatec Đà Nẵng

top 4
Nguyễn Hằng

Bệnh viện Medlatec là bệnh viện không còn xa lạ gì trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc sức khỏe và xét nghiệm ADN đối với chúng ta. Với nhiều hệ thống trụ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hiện nay Medlatec vẫn đang không ngừng mở rộng thêm những chuỗi hệ thống phòng khắm, phòng thu mẫu xét nghiệm để phụ vụ mọi khách hàng có nhu cầu trên khắp cả nước.


Với cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết bị máy móc chất lượng cao, được đầu tư đồng bộ và được nhập khẩu từ ngoài cùng với đội ngũ nhân viên cán bộ y tế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xét nghiệm đem lại độ uy tín và chính xác cao trong từng ca xét nghiệm.


Khi đến làm xét nghiệm ADN tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác bởi thiết bị mà bệnh viện sử dụng là hệ thống máy giải trình tự gen ABI 3500 với công nghệ hiện đại mới nhất đến từ Mỹ. Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về mức giá bởi mọi chi phí đều được niêm yết tại bệnh viện.


Với thời gian nhận kết quả nhanh từ 1 đến 2 ngày làm việc và mức giá xét nghiệm trong khoảng từ 1,2 triệu đến 3,9 triệu đồng thì Medlatec Đà Nẵng sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để bạn cân nhắc lựa chọn dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Thái Văn Lung, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 954 066

Email: info@medlatec.com
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: facebook.com/medlatecdanang

Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng
Medlatec Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy