Ghé thăm những địa danh nổi bật với chi phí tiết kiệm

Du lịch Pháp: Pháp được biết đến là một đất nước lãng mạn với kiến trúc kiểu cũ và các góc phố nhỏ hẹn hò cà phê quen thuộc trên phim. Khi đến đây bạn đừng bỏ qua kỳ quan thế giới - Tháp Eiffel xinh đẹp và nhất là đừng quên thưởng thức món bánh Croissant ngon số 1 thế giới nhé. Một số điểm tham quan tiết kiệm như:

  • Bảo tàng Louvre: Một bảo tàng lớn nổi tiếng thế giới với một bộ sưu tập khổng lồ các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng từ các thời đại và quốc gia khác nhau. Giá vé € 15 EUR.
  • Tháp Eiffel: Vé người lớn € 26 EUR.
  • Khải Hoàn Môn: Vé vào cửa (bảo tàng và đài quan sát) € 10 EUR.

Du lịch Ý: Bạn nên mua vé máy bay đi Châu âu đến Ý đầu tiên vì đây là một quốc gia sôi động với rất nhiều địa điểm tham quan, lễ hội đặc sắc và nhất là vô vàn món ăn ngon đang chờ đợi.

  • Quảng trường Duomo vé vào FREE.
  • Đấu trường La Mã vé vào: € 12 EUR
  • Phòng trưng bày Học viện Florence và tượng David của Michelangelo giá vé: € 23 EUR.

Du lịch Hà Lan: Đây là đất nước du lịch khá an toàn với người dân thân thiện, cảnh vật thiên nhiên hữu tình cùng muôn vàn món ăn độc đáo không thể nào quên nếu đã được nếm thử một lần. Bảo tàng Van Gogh – Amsterdam với giá vé tham quan € 20/ người lớn. Đến với bảo tàng, bạn sẽ được tham quan nơi bảo tồn và lưu trữ hơn 600 kiệt tác của hoạ sĩ tài ba nhưng bạc mệnh. Ngoài ra, đi bộ vài chục mét nữa bạn sẽ đến với Bảo tàng quốc gia RijksMuseum, Stedelijk và phòng hòa nhạc Concertgebouw.


Du lịch Đức: Lâu đài Neuschwanstein và Cung điện Linderhof. Công trình hoành tráng này là ý tưởng của vua Bavaria Ludwig II, đó cũng là nơi giải trí và nghỉ dưỡng khi ngài còn sống, giờ đây đã trở thành quần thể tham quan nổi tiếng tại Đức. Giá vé tham quan là € 61,47.

Ghé thăm những địa danh nổi bật với chi phí tiết kiệm
Ghé thăm những địa danh nổi bật với chi phí tiết kiệm
Ghé thăm những địa danh nổi bật với chi phí tiết kiệm
Ghé thăm những địa danh nổi bật với chi phí tiết kiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy