Đặt khách sạn giá rẻ

Khi đi du lịch Châu Âu tự túc, bạn sẽ phải trả những chi phí như khách sạn, đồ ăn, vé vào cửa các điểm tham quan, phương tiện công cộng và một vài chi phí phát sinh khác. Đa số các phòng nghỉ cho du khách có giá khoảng €60 - €90/ ngày ở Tây Âu và €40 - €70/ ngày ở Đông Âu.


Ở Châu Âu, các khách sạn 2-3 sao có vị trí đẹp thường sẽ đắt đỏ hơn khách sạn 4-5 sao ở xa trung tâm. Đặt khách sạn ở những nơi xa giá rẻ hơn nhưng lại mất thời gian di chuyển và chi phí đi lại. Thêm nữa vào buổi tối, ở những nơi ngoại ô thường rất buồn nên nhiều du khách đã lựa chọn ở khách sạn gần trung tâm.

Có rất nhiều trang web đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ dành cho bạn khi đi tour du lịch Châu Âu. Để tránh tình trạng mất cắp, lộn xộn hay thiếu an toàn, rất nhiều du khách đã lựa chọn lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor quản lý. Đây là hệ thống khách sạn có mặt ở khắp Châu Âu, với nhiều cơ sở lưu trú từ bình dân cho đến cao cấp.

Giá phòng ở Châu Âu nhìn chung sẽ ở mức khá cao, nhất là những thành phố du lịch nổi tiếng. Nếu các bạn có người quen hay bạn bè tại Châu Âu thì có thể ở nhờ và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí. Bạn có thể tham khảo thông tin và đặt phòng qua booking.com, Agoda hay Airbnb.


Nhà nghỉ: Ở Châu Âu, bạn có thể thỏa sức lựa chọn chỗ ở phù hợp với mình – từ những phòng nghỉ siêu rẻ đến những phòng nghỉ siêu đắt. Lựa chọn nhà nghỉ giá rẻ là cách tốt nhất để có chuyến đi tiết kiệm cho bạn. Bạn có thể tham khảo mức giá trung bình của các nhà trọ ở một số thành phố Châu Âu trên Hostelworld.


Khách sạn giá rẻ: Giá của các phòng nghỉ của khách sạn ở Châu Âu giá rẻ có thể thấp hơn so với nhà trọ nếu bạn chia sẻ phòng với hai hoặc ba người.

Ký túc xá:
Có thể hấp dẫn như ở trong một khách sạn sang trọng, ở trong một ký túc xá tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Châu Âu có rất nhiều ký túc xá bình dân phục vụ khách du lịch ba lô. Bạn có thể tìm thấy các phòng ký túc xá ở ký túc xá với giá khoảng € 15 - € 30/đêm, và ở các thành phố rẻ hơn ở Đông Âu, ký túc xá có thể có giá dưới € 10/ đêm.


Airbnb: Được sử dụng bữa sáng và sống chan hoà với người bản địa, Airbnb là chỗ ở tuyệt vời cho bạn. Có thể tìm thấy những căn hộ riêng ở những vị trí tốt với giá khoảng € 95 /đêm. Có thể thừa nhận rằng Airbnb ngày càng được ưa chuộng hơn trong những năm qua, nó vẫn là một lựa chọn tốt để thay thế khách sạn.

Đặt khách sạn giá rẻ
Đặt khách sạn giá rẻ
Đặt khách sạn giá rẻ
Đặt khách sạn giá rẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy