Mua vé máy bay giá rẻ.

Với đặc điểm chung của các nước ở châu Âu như Pháp, Anh, Ý, Hà Lan…. này là vẻ đẹp cổ kính, xa hoa và lại xa lạ với nhiều du khách đến từ Á châu. Không chỉ vậy, kiến trúc Phục Hưng hoa lệ, những con phố lát đá cổ xưa, các khu mua sắm xa xỉ…. sẽ dẫn du khách đến với mảnh đất châu Âu vô cùng thú vị. Để có chuyến bay khám phá các thành phố xinh đẹp, cổ kính của châu lục này với chi phí tiết kiệm nhất thì ngay từ bây giờ hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Châu Âu giá rẻ nhất.


Những hành trình từ Việt Nam đi Châu Âu chủ yếu là những hành trình dài và hành khách sẽ mất ít nhất từ 12 tiếng 15 tiếng bay thẳng và hơn 19 giờ bay nếu chọn các chuyến quá cảnh. Giá vé máy bay đi Châu Âu cũng sẽ có nhiều thay đổi tùy theo từng mùa, tùy hãng hàng không cũng như hành trình bay thẳng hay quá cảnh, dao động từ 11.890.000Đ đến 35.600.000Đ.


Tháng 6 là thời khắc nhiều người đi du lịch nhất. Mọi thứ, giá cả đều leo thang vào cuối tháng 7. Giá vé máy bay sẽ trở nên rẻ nhất khi bay châu Âu thường vào nửa đầu tháng 5 và nửa cuối tháng 8 hay những tháng du lịch thấp điểm từ tháng 10 - tháng 2. Nếu lựa chọn đi thời điểm này, bạn có thể tiết kiệm tới 600 euro cho mỗi vé.

Hầu hết những chuyến bay đến Châu Âu sẽ xuất phát từ hai sân bay lớn: Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và Nội Bài (Hà Nội) với số giờ bay hơn 10 giờ. Một số hãng bay đang khai thác đường bay đến châu Âu là: Qatar Airways, Cathay Pacific, All Nippon Airways, Singapore Airlines, British Airways, Vietnam Airlines...

- Bay thẳng: (Hà Nội - Paris) Hãng hàng không Vietnam Airlines, thời gian bay được giảm xuống khá nhiều so với những chuyến bay phải quá cảnh, chỉ tầm 12 tiếng. Giá vé từ 700 - 900 euro.

- Bay nối tuyến: bay của các hãng Trung Đông như bay Qatar Airways, Emirates, Singapore Airlines,...Thường sẽ quá cảnh một lúc rồi bay tiếp phù hợp với những ai không muốn bay một chuyến bay dài. Giá vé cũng thấp hơn so với bay thẳng, chỉ từ 450 euro.

Mua vé máy bay giá rẻ.
Mua vé máy bay giá rẻ.
Mua vé máy bay giá rẻ.
Mua vé máy bay giá rẻ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy