Giảm ho

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bà bầu hay ho, trong đó sự thay đổi nội tiết trong cơ thể lúc mang thai làm suy giảm hệ miễn dịch là phổ biến nhất. Theo đó, bà bầu dễ bị lây vi khuẩn hoặc virus từ môi trường hay từ những người xung quanh. Thời tiết thay đổi đột ngột từ mưa sang nắng, nhiệt độ thay đổi từ ngoài đường vào máy lạnh và ngược lại càng làm cho nguy cơ này tăng cao.

Ngoài ra, ho khi bầu bí còn do việc tăng tiết màng nhầy khiến chị em bị nghẹt mũi, dẫn đến ho, kể cả ho khan và ho có đờm. Nếu không được chăm sóc đúng cách, sẽ dễ dẫn đến nguy cơ tái đi tái lại bệnh, bị viêm đường hô hấp trên, ảnh hưởng sức khỏe mẹ và thai nhi.

Bên cạnh đó, việc tử cung gây áp lực lên ổ bụng, khiến dịch dạ dày trào ngược lên đường hô hấp cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm họng, dẫn đến ho ở phụ nữ mang thai.


Nếu bà bầu không may bị ho dai dẳng trong quá trình mang thai, ảnh hưởng của nó sẽ tác động đáng kể đến thai nhi. Vì khi ho, bà bầu rất dễ bị co thắt vùng ngực, bụng, có thể làm chán ăn, mệt mỏi, không thể cung cấp chất dinh dưỡng nuôi thai. Hơn nữa, ho mạnh sẽ gây co thắt tử cung, dẫn đến sẩy thai. Vì vậy, rau diếp cá có các thành phần làm tăng sức đề kháng cho thai phụ, đồng thời hạn chế được khả năng xâm lấn của vi khuẩn gây hại cho cơ thể.


Cách dùng:

  • Rau diếp cá rửa sạch
  • Giã nhuyễn rau diếp cá, pha với chút muối trắng và nước ấm sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn.
  • Ngày uống 2 - 3 lần sẽ giảm ho hiệu quả
Rau diếp cá giúp giảm ho
Rau diếp cá giúp giảm ho
Giúp giảm ho
Giúp giảm ho

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy