Là thực phẩm dinh dưỡng

Dù không bị bệnh gì thì bà bầu cũng nên sử dụng rau diếp cá. Bởi rau diếp cá có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của em bé và mẹ. Rau diếp cá là một loại rau phổ biến ở ᴠùng nhiệt đới, mang đến tác dụng thanh nhiệt giải độc ᴠà rất nhiều những công dụng hữu ích đối ᴠới cơ thể.


Rau diếp cá tươi có chứa một lượng lớn vitamin A và beta-carotene (beta-caroten chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể). Khi bạn tiêu thụ loại thực phẩm này, vitamin A trong rau diếp sẽ giúp duy trì làn da khỏe mạnh bằng cách thúc đẩy các màng nhầy. Trong rau diếp cá có chứa một lượng lớn chất zeaxanthin, chất này rất tốt cho việc cải thiện thị lực. Bên cạnh đó, trong loại rau này còn chứa nhiều Vitamin K, giúp làm giảm các tế bào thần kinh ở não bị tổn thương. Do đó nó cũng giúp ích trong việc ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Ngoài ra, còn có các loại khoáng chất khác như như sắt, đồng, mangan, canxi, magiê và kali. Chính vì những chất dinh dưỡng có trong loại rau này nhiều như vậy, nên có nhiều người hay thường xuyên sử dụng loại rau này hàng ngày, còn đối với bà bầu không nên quá lạm dụng song sử dụng loại rau có hàm lượng dinh dưỡng cao như vậy rất tốt phải không?


Cách làm:

Cách 1: Nước ép rau diếp cá, dưa lê siêu mát.

  • Lá diếp cá để ráo.Dùng dao cắt dưa chuột thành từng khúc hoặc cắt lát. Gọt vỏ, loại bỏ ruột (hoặc không cũng được) và cắt dưa lê thành từng miếng. Ép rau củ
  • Lần lượt cho đan xen dưa leo, dưa lê và rau diếp cá vào máy ép để tiến hành lấy nước cốt. Lưu ý: Nếu bạn không ưa chuộng mùi rau diếp cá thì giảm bớt lượng rau dùng và tăng thêm dưa lê (tùy theo sở thích của bạn)
  • Nước ép rau diếp cá, dưa lê vẫn giữ được màu xanh vốn có của rau diếp cá nhưng bạn có thể cảm nhận được vị ngọt tươi ngon của dưa lê. Tuy nhiên, nếu nước ép khá lạt (vì không sử dụng nguyên liệu đường) thì bạn có thể pha thêm tí đường để uống nhưng đừng quá ngọt. Ngon hơn khi uống lạnh

Cách 2: Bạn có thể nấu cháo gà ăn với rau diếp cá

Là thực phẩm dinh dưỡng
Là thực phẩm dinh dưỡng
Là thực phẩm dinh dưỡng
Là thực phẩm dinh dưỡng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy