Ngăn ngừa viêm ngứa phụ khoa

Khi mang thai, cấu trúc cổ tử cung mở rộng làm vi khuẩn và mầm bệnh dễ dàng xâm nhập vào bên trong và gây bệnh. Môi trường âm đạo bị tác động do chị em vệ sinh vùng kín sai cách từ trước khi mang bầu. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn cùng nấm âm đạo phát triển và gây bệnh.

Phụ nữ đang mang thai thường tiết ra nhiều dịch âm đạo hơn bình thường. Nếu không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách cũng tạo điều kiện cho các loại nấm và vi khuẩn phát triển. Gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,...Khi mang thai, sức đề kháng của chị em giảm sút so với thông thường. Dễ khiến cơ thể mắc các bệnh phụ khoa hoặc viêm âm đạo.

Mang bầu lượng estrogen tăng cao, kích thước thai nhi ngày càng lớn. Gây chèn ép vùng chậu khiến khí hư ra nhiều hơn bình thường. Vùng kín cũng trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương hơn...Trong giai đoạn mang thai, cơ thể người phụ nữ có những thay đổi rõ rệt về mặt sinh lý dễ dàng gây viêm ngứa phụ khoa .


Nếu viêm ngứa phụ khoa ở bà bầu tuy phổ biến nhưng lại là tình trạng bệnh dễ gây nguy hiểm đến cả mẹ và bé. Các trường hợp có thể xảy ra như sinh non, nhiễm trùng nước ối, hay vi khuẩn lây lan đến các cơ quan khác trong cơ thể như tim, gan, phổi… Dùng nước ép rau diếp cá là một cách tiện lợi bạn có thể điều trị ngay tại nhà. Diếp cá có khả năng loại bỏ các nguy cơ gây bệnh phụ khoa bởi nó có chứa các hoạt chất gây ức chế loại vi khuẩn gây bệnh, đồng thời ngăn ngừa virus gây loét sinh dục


Cách dùng:

  • Rau diếp cá rửa sạch, để ráo nước.
  • Xay với nước và pha với một lượng nhỏ đường sẽ giúp thanh lọc cơ thể, diệt khuẩn, làm mát bên trong, hỗ trợ điều trị viêm ngứa phụ khoa hiệu quả.
Rau diếp cá chữa viêm ngứa phụ khoa
Rau diếp cá chữa viêm ngứa phụ khoa
Chữa viêm phụ khoa
Chữa viêm phụ khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy