Kính Chopard De Rigo Vision
Kính Chopard De Rigo Vision được thiết kế bởi công ty Chopard De Rigo – một thương hiệu của Thụy Sĩ hiện đang đứng vị trí số 1 trong bảng xếp loại mẫu kính râm đắt đỏ nhất thế giới với giá “trên trời”. Cặp kính này sử dụng chất liệu chính là vàng 24k thay vì vàng 18k như các mẫu kính khác để làm gọng kính và nhiều viên vàng nhỏ để tạo nên vẻ lấp lánh đặc biệt. Ngoài ra, nó còn được gắn 51 viên kim cương 4 carat cùng biểu tượng của hãng được chế tác từ kim cương khiến cho giá trị của nó như được nhân đôi.
Kính Chopard De Rigo Vision được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2012 tại Dubai. Chiếc kính có kỹ thuật xếp cắt những viên kim cương đắt đỏ bằng kỹ thuật chuyên biệt tạo nên một loạt hiệu ứng bắt mắt. Logo chữ "C" phổ biến của thương hiệu được khắc lên nền khung kính. Giá trị của chiếc kính này lên tới 408.000 USD và cho đến nay nó vẫn là chiếc kính đắt đỏ nhất thế giới. Chopard là một thương hiệu lâu đời, chất lượng của nó đã thu hút những người như Elton John, Gwyneth Paltrow và nhiều người nổi tiếng khác sử dụng.